BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Quà tặng sinh nhật chồng cực chất và ý nghĩa

Saturday, 24/07/2021

Đàn ông cũng như chúng ta, cũng thích được tặng quà như ai. Nếu một ngày đẹp trời chồng bạn nhận được món quà từ bạn thì anh ấy sẽ rất vui. Có thể ngày đó không nhất thiết là ngày sinh nhật bạn cũng vẫn có thể tặng quà cho chồng. Thường thì nam giới ít khi nhận được quà từ chị em phụ nữ. Nên có thể vì vậy mà cánh mày râu đa số rất vui tính dễ nhận quà khi được ai đó quan tâm. Bởi đàn ông cũng như phụ nữ cũng nhạy cảm và mềm lòng nhưng không nói ra. Với đàn ông, được quan tâm yêu thương có khi là cả một sự nỗ lực phấn đấu. Do đó những người vợ hãy dành tình cảm tuyệt vời tặng chồng món quà nhân ngày sinh nhật nhé.
 

Món quà gì lãn mạn tặng chồng ngày sinh nhật ?

Những món quà lãn mạn sẽ làm anh ấy thư giãn trong những ngày làm việc căng thẳng. Có thể bạn sẽ chăm sóc chồng sau khi đi làm về bằng việc chuẩn bị một tách trà. Hoặc trang trí căn phòng ấm cúng với nến, hoa và massage tinh thần chồng bằng những lời động viên. Còn món quà nào tuyệt vời lãn mạn hơn những điều đơn giản như vậy. Và nếu kèm món quà  kỉ niệm nhớ mãi thì càng ý nghĩa hơn nữa. Dưới đây là những gợi ý kèm theo những lời ngọt ngào mà bạn nên áp dụng.
 

a. Hãy chuẩn bị những món ăn khoái khẩu của chồng

Hãy chuẩn bị những món ăn khoái khẩu của chồngMón ăn luôn là những công tắc kích thích tinh thần và kích hoạt tình cảm. Với những món khoái khẩu lại càng làm chồng bạn thích hơn nữa. Ngày sinh nhật là dịp để bạn nấu nướng những món thích hợp để chồng thưởng thức. Vì vậy hãy dành thời gian với những món ngon và nến lãn mạn, cùng với hoa và rượu nhé.
 

b. Ví da tiện lợi

Ví da tiện lợi
Ví da dường như là vật bất ly thân không thể thiếu đối với người đàn ông. Hãy thể hiện sự quan tâm đối với chồng bằng món quà ý nghĩa này nha. Anh ấy sẽ rất thích cho mà xem, và lưu ý nhớ chọn đúng màu anh ấy thích nhé.
 

c. Đồng hồ thời trang

 Đồng hồ thời trang
Đàn ông của gia đình luôn biết thời gian mất đi sẽ không thể lấy lại được. Vì vậy, đây là món quà yêu thương dành tặng những người trân quý thời gian như chồng bạn. Thật ra, đồng hồ thời trang theo cá tính của chồng sẽ là món trang sức được yêu thích nhất. Bởi với đàn ông đồng hồ không chỉ dành để xem giờ mà còn là sự trau chuốt vẻ lịch sự khi đi ra ngoài.
 

d. Vé tham gia giải đấu thể thao

Vé tham gia giải đấu thể thao
Nhiều anh chồng rất thích xem bóng đá mỗi lần đến mùa Sea Game hay World Cup. Khi đến ngày diễn ra trận đấu trên tv thôi cũng làm anh ấy hào hứng sau bao mong chờ. Nếu bạn tâm lý hơn, bạn sẽ càng làm chồng bất ngờ phát cuồng nếu tặng anh ấy chiếc vé xem trực tiếp giải đấu. Bạn cũng sẽ vui lây với niềm vui lớn của chồng bạn trong ngày sinh nhật đấy.
 

e. Đồ vật hoài cổ mang hơi hướng cổ điển

Đồ vật hoài cổ mang hơi hướng cổ điển
Nếu chồng bạn là người có thú vui là thích sưu tầm đồ cổ. Thích xem báo về những đồ vật có niên đại hay tham gia một hội sưu tầm đồ cổ. Thì dịp sinh nhật này bạn có thể tặng anh ấy một món đồ cổ nào đó mà bạn biết. Có thể là thông tin về món đồ cổ hay buổi giới thiệu món đồ đó sẽ diễn ra ở đâu và đi cùng anh ấy. Vậy thôi cũng là món quà tặng sinh nhật cho chồng rồi đấy. Vì đối với người thích sưu tầm đồ cổ, việc nắm được thông tin món đồ cổ có giá trị sẽ rất quan trọng với họ.
 

f. Đồ thể thao đa năng

 Đồ thể thao đa năng
Món quà có thể là một cái ba lô với đầy đủ đồ tập thể thao từ a tới z. Đó là sự đổi mới đồ tập thể thao dành tặng những ông chồng hay đến trung tâm thể hình. Với món quà tuyệt vời như vậy chắc hẳn chồng bạn sẽ rất thích.
 

g. Kính râm nam hàng hiệu

Kính râm nam hàng hiệu
Nếu chồng bạn hay đi công việc vào buổi trưa nắng gắt. Khả năng là chồng bạn sẽ rất cần chiếc kính râm chống tia UV giúp bảo vệ đôi mắt. Vì vậy hãy tìm kiếm cho chồng chiếc kính tuyệt vời để anh ấy khỏe mạnh mỗi ngày nha.
 

h. Cài áo cao cấp trang nhã

Cài áo cao cấp trang nhã
Bạn có thể tặng chồng cài áo cao cấp với nhiều mẫu dành cho nam tại đây. Với hộp quà tặng sang trọng và tinh tế sẽ là món quà ý nghĩa và tiện lợi. Cài áo là phụ kiện cao cấp sử dụng hằng ngày trên trang phục áo vest hay áo sơ mi phù hợp trong công sở. Hãy dành tặng món quà cao cấp và ý nghĩa cho chồng bạn nhé.
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật người yêu
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật vợ
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật chị gái
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật mẹ
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật cha
DMCA.com Protection Status 096.4040.131