BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Hoa cài áo dài cho giáo viên “Hot” nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Tuesday, 27/10/2020

Sắp tới là đến ngày lễ nhà giáo Việt Nam, hẳn là các bạn đang dần chuẩn bị cho mình những món quà tuyệt vời để gửi đến cô thầy tình cảm sâu sắc nhất của mình! Qua đó SaoJewelry.vn giới thiệu với bạn một trong số các dạng hoa cài áo dài cho giáo viên nổi bật nhé. Phụ kiện thời trang “hot” nhất để trưng diện cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Một món quà tri ân là phụ kiện trang sức ý nghĩa không thể bỏ qua phù hợp với áo dài.
Hiện tại
SaoJewelry.vn đang cung cấp với nhiều mẫu hoa cài áo dài cho giáo viên rất đẹp. Trong vô vàn số mẫu tuyệt vời hôm nay Sao sẽ chọn ra một số mẫu cài áo thời trang mới đang rất được ưa chuộng hiện nay nha.
 

Vòng hoa cài áo nguyệt quế đính đá pha lê cao cấp C246

Là dạng hoa cài áo dài thời trang cho giáo viên có Mã số: C246. Với một phong cách thời trang sang trọng nổi bật đầy rực rỡ. Chiếc áo dài sẽ càng thêm phần lộng lẫy với một hoa cài áo vòng nguyệt quế đính đá pha lê cao cấp trước những buổi lễ vui tươi dưới sân trường.
Dạng vòng hoa có khá nhiều kiểu hoa cài áo nguyệt quế tương tự cho bạn chọn lựa với màu sắc và phong cách đa dạng. Hãy đến với
SaoJewelry.vn để dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc cài áo nguyệt quế xinh xắn phù hợp với bộ trang phục của mình nhé.

 

Hoa cài áo thời trang nhành hoa ngọc trai nước ngọt cao cấp C461

Cài áo thời trang nhành hoa ngọc trai là dạng hoa cài áo dài cho giáo viên được gia công tỉ mỉ và tinh tế. Với kiểu dáng một nhánh hoa, được đính ngọc trai nước ngọt cao cấp đặc sắc đầy vẻ kiêu sa. Là món quà thật đẹp lung linh dễ phối với áo dài tối màu hay sáng màu.

 

Cài áo nhành hoa ngọc trai nước ngọt cao cấp SAO - C355


Hoa cài áo dài thời trang hoa hồng nở rộ cho giáo viên C367

Hoa cài áo thời trang hoa hồng nở rộ cao cấp có Mã số: CA367 là một món quà sang trọng cực kỳ phù hợp dành tặng cho giáo viên. Rất sang trọng và quý phái, đặc biệt tặng kèm hộp quà cao cấp cực xịn. Là nét nổi bật với những điểm chú ý nhẹ được cài lên váy hay áo dài. Cho bạn sự tự tin với trang phục được nổi bật hơn chỉ với một chút thay đổi nhỏ.

 

Hoa cài áo cúc nhị sắc cao cấp SAO - C431

Hoa cài áo cúc nhị sắc cao cấp có mã số CA431. Là phụ kiện không thể thiếu với trang phục áo dài. Cài áo hình hoa cúc nhị sắc cao cấp được đính đá sang trọng, nổi bật và thu hút. Với đặc điểm hình dạng họ Hướng dương với nét đặc biệt sẽ là điểm chú ý trong phong cách của bạn.

 

Hoa cài áo vỏ sò cao cấp SAO - C371

Hoa cài áo vỏ sò cao cấp đính đá sang trọng với biểu tượng hoa 5 cánh là món phụ kiện đáng yêu rất nổi bật. Món quà cực kỳ yêu thích cho bất kỳ giáo viên nào sở hữu. Thích hợp để bạn trưng diện kết hợp với chiếc váy, đầm dạ hội hay áo dài. Biểu tượng hoa cài áo được vỏ sò nét trên mỗi cánh hoa thời trang mà bạn không thể nào quên.

 

Hoa cài áo nhuỵ vàng đính ngọc trai cao cấp SAO - C70

Hoa cài áo nhụy vàng đính ngọc trai cao cấp có mã số C70. Cũng là một dạng hoa cài áo thời trang dành cho áo dài nổi bật được thiết kế với nét thanh lịch sang trọng. Phù hợp cho các bộ trang phục của giáo viên mang phong cách cổ điển trang nhã.
Những sự kiện, buổi lễ, hội nghị sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn diện lên bộ áo dài hoặc váy với sự kết hợp nhẹ nhàng và quý phái của hoa cài áo nhụy vàng đính ngọc trai cao cấp.

 

Hoa cài áo hướng dương cao cấp SAO - C43

Ghim cài áo được thiết kế mang hình dáng một hoa hướng dương rất hợp cho những ai yêu thích màu sắc tươi tắn, rực rỡ. Phù hợp dành tặng gửi gắm niềm vui, hạnh phúc chia sẻ cho người luôn nhiệt huyết và nhiệt tình vì công việc. Là dạng cài áo tinh tế mang nét cá tính vươn lên hướng đến điều tích cực trong cuộc sống như hướng về ánh sáng của hoa hướng dương. Bạn có thể làm quà tặng cho những người mình mến mộ. Hoặc là món quà cho những người thầy người cô đáng kính.

 
Hãy đến với
SaoJewelry.vn để khám phá các mẫu hoa cài áo dài dành cho giáo viên “hot” nhất trong ngày lễ Nhà giáo Việt Nam mà mình yêu thích nhé. Chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Nếu bạn không biết phối mẫu cài áo làm sao phù hợp với trang phục hãy liên hệ để Sao tư vấn cho mình nhé.
 
Liên Hệ với
SaoJewelry.vn
Hotline: 096.4040.131 (Zalo)
Fanpage:  https://www.fb.com/CaiAoSaoJewelry/
Website:  https://SaoJewelry.vn/
Địa chỉ:  109/16 – Bành Văn Trân – Phường 7 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh
DMCA.com Protection Status 096.4040.131