BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Gợi ý quà tặng sinh nhật chị gái

Tuesday, 13/07/2021

Nếu bạn đã lâu không hỏi thăm hay gặp mặt chị gái. Hoặc bạn với chị ấy thân quá nên quên không tặng quà cho nhau hoài. Dịp sinh nhật là dịp tốt để bạn tặng chỉ món quà yêu thương đó. Với chị gái bạn có thể chọn món quà đơn giản thôi cũng được. Vì ai cũng vậy, là chị gái thì luôn thích cách đứa em nhớ tới mình hơn là hình thức.
 

1. Tặng gì cho chị gái thích làm đẹp ?

a. Vòng tay trang sức

vòng tay trang sức
Nếu chị gái bạn hay làm đẹp, hãy tặng món quà xinh xắn này nhé. Nhiều phần chị gái dễ thương có sự đầu tư cho sắc đẹp sẽ rất thích những món trang sức. Nếu bạn bận, hãy gửi qua bưu cục quà kèm theo đó là tấm thiệp với lời chúc chân thành. Chị gái bạn sẽ rất vui và điện thoại cho bạn ngay khi nhận quà đó nhé.
 

b. Bông tai bạc

Bông tai bạc
Bông tai luôn mang lại nét nữ tính thêm phần hấp dẫn đối với phụ nữ. Nếu chị gái bạn là một người thích trưng diện thì đây là món quà yêu thích của chị ấy. Có thể tặng bông tai bằng bạc hay vàng trắng hay vàng. Tùy tình hình kinh tế của bạn mà chọn quà cho phù hợp nhé.
 

2. Tặng quà gì cho chị gái cá tính ?

a. Đồ công sở trẻ trung

Đồ công sở trẻ trung
Thường đồ công sở phù hợp với đại đa số các chị em phụ nữ có tính cách khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tặng váy hay áo văn phòng cho chị ấy nếu chưa biết chọn quà gì. Đồ diện đi làm thường có sự lặp lại thì cũng chán. Nếu bạn tặng chị ấy sẽ vui vì có sự thay đổi trong công việc.
 

b. Túi xách nữ đẹp

Túi xách nữ đẹp
Phụ nữ rất hay đi mua sắm shopping và thường ra về với vài cái túi xách mới. Chị gái bạn cũng vậy, nếu có sở thích đó thì hãy tặng ngay nhé. Việc bạn tặng chị gái mình thêm túi xách sẽ càng làm chỉ vui hơn. Tuy nhiên, hãy nắm rõ kiểu túi xách chị bạn đang có, coi chừng tặng trùng mẫu thì không hay.
 

c. Chai dầu thơm thương hiệu

Chai dầu thơm thương hiệu
Thường những chị gái thích sự toàn mĩ sẽ rất thích sưu tầm nước hoa. Họ đa phần là người có tính cách khá độc lập và tự tin. Nếu đây là mẫu chị gái của bạn thì nên tặng dầu thơm sẽ phù hợp hơn nhé. Nhưng hãy kiểm tra mẫu mã và sản phẩm để mua tặng nước hoa cho phù hợp với chị nhé.
 

d. Ghim cài áo cao cấp ở TP Hồ Chí Minh

 Ghim cài áo cao cấp ở TP Hồ Chí Minh


Có phải phải bạn đang sinh sống ở TP Hồ Chí Minh ? Có phải bạn đang tìm cho mình một chiếc cài áo cao cấp để tặng chị gái. Tại shop Sao Jewelry hiện có đa dạng ghim cài áo, khuy cài áo để bạn chọn lựa. Nhiều mẫu phù hợp với đầm dự tiệc, áo vest công sở hay áo sơ mi đi làm hằng ngày. Chắc hẳn chị của bạn sẽ rất thích món quà bởi sự khác biệt và mới mẻ trên trang phục.
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật bạn nữ
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật người yêu
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật vợ
Xem thêm Gợi ý quà tặng mẹ ngày đặc biệt
DMCA.com Protection Status 096.4040.131