BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Gợi ý quà tặng mẹ ngày phụ nữ Việt Nam - ngày của mẹ - ngày sinh nhật

Saturday, 02/10/2021

Mẹ có dặn không cần mua quà gì cho mẹ, được thấy các con khỏe mạnh là bà vui rồi. Với mẹ, chúng ta có bao nhiêu tuổi đi nữa thì vẫn không đổi thay sự quan tâm và tình cảm bà dành cho mình. Trước đây tôi hay nghe câu làm con phải tròn đạo hiếu, phải biết yêu thương chăm sóc cha mẹ. Nhưng ai cũng có một thời chưa hiểu được những điều tưởng chừng đơn giản nhưng cần sự trưởng thành mới nhận ra. Bởi cha mẹ chúng ta ngày càng già đi theo thăm tháng. Chúng ta hãy quan tâm nhiều hơn...
 

Gợi ý n loại quà tặng mang cho mẹ cảm giác yêu thương ấm áp

Bạn đang kiếm một món quà tặng mẹ? Có phải bạn đang lưỡng lự không biết nên tặng mẹ món quà gì? Bạn phân vân với quá nhiều chọn lựa giữa quà thời trang, quà tiện lợi hay quà tặng cao cấp? Sau đây là những gợi ý thay bạn chọn lựa:
 

a. Nhân sâm tươi

Nhân sâm tươi
Không những dịp cuối năm mới tặng nhân sâm tươi mà dịp sinh nhật hay ra mắt cũng thuận tiện. Đây là món quà mang nét đẹp của sự quan tâm sức khỏe đối với cha mẹ chúng ta. Hơn nữa đây còn là truyền thống trong văn hóa hiếu thảo đạo nghĩa uống nước nhớ nguồn.
 

b. Tự làm bánh ngon tặng mẹ

Tự làm bánh ngon tặng mẹ
Nếu biết tính mẹ hay lo lắng cho con, luôn tiết kiệm từng đồng cho con cháu. Việc tặng quà cao sang sẽ làm mẹ khó chịu thì hãy tự làm bánh để mẹ thưởng thức. Mà quan trọng nhất vẫn là sự sum vầy con cái cùng chúc mừng mẹ sẽ tuyệt vời hơn hết.
 

c. Được sống gần các con

Được sống gần các con
Đó là cách để mẹ được thấy các con các cháu mỗi ngày. Càng về già càng sợ cô đơn, nhất là khi các con đi làm ăn xa. Nhiều gia đình có lẽ cả mấy năm mới gặp được cha mẹ. Nếu chúng ta làm ăn tốt, có thể thu sắp mời cha mẹ về ở gần con cháu. Đây là cách báo hiếu và là món quà tặng cha mẹ tuyệt vời trên cả tuyệt vời.
 

d. Tặng mẹ đồng hồ

Tặng mẹ đồng hồ
Mẹ là người đã tần tảo nuôi chúng ta khôn lớn, chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ.  Công sinh thành dưỡng dục bao la không thể dùng lời mà nói hết. Do đó nhân ngày sinh nhật mẹ là dịp để chúng ta tri ân thể hiện tình cảm đến mẹ. Hãy dành cho mẹ những tình cảm trân quý qua chiếc đồng hồ đeo tay ý nghĩa.
 

e. Bánh sinh nhật

Bánh sinh nhật
Bánh sinh nhật là loại bánh kem ngon ngọt để làm quà cho bất kỳ ngày lễ đặc biệt nào. Nếu là dịp ngày sinh nhật của mẹ thì chúng ta có thể chúc mẹ bánh kem. Chắc chắn mẹ sẽ rất vui nếu được chúc mừng nhưng mẹ chúng ta sẽ không nhắc hay nói ra. Ai cũng vậy, càng lớn tuổi lại càng không muốn nhắc đến do nhiều lý do. Vì vậy hãy gây bất ngờ làm mẹ vui bằng một cái bánh kem ngon to đùng nhỉ ?
 

f. Khóa tập yoga

Ở người lớn tuổi, xương khớp càng ngày càng rắn lại và khó vận động. Việc bạn khuyến khích mẹ tập thể dục bằng lớp học yoga dành cho người lớn tuổi sẽ hợp lý. Qua dịp sinh nhật mẹ bạn có thể dẫn mẹ đến lớp để được tư vấn và luyện tập.
Khóa tập yoga
Qua nghiên cứu, bộ môn yoga rất tốt cho người lớn tuổi. Giúp cơ thể dẻo dai và máu huyết lưu thông. Với người già tinh thần phấn chấn hay không là bởi ảnh hưởng của cơ thể rất nhiều. Nếu cơ thể khỏe mạnh thì tinh thần cũng tinh tấn và vui vẻ. Vì vậy bạn nên quan tâm sức khỏe của mẹ bằng cách tặng thẻ tập yoga để mẹ khỏe mỗi ngày nhé.
 

g. Một chiếc khăn lụa

Thời tiết khí trời hay thay đổi thất thường sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Hãy quan tâm mẹ bằng quà tặng chiếc khăn gió ấm nhé.
Một chiếc khăn lụa
Có rất nhiều loại khăn đan tay truyền thống ở các shop lưu niệm. Bạn có thể lựa chọn chiếc khăn lụa đẹp nhất ở đây. Chỉ với chút quan tâm nhỏ trong ngày đặc biệt thôi cũng đủ sưởi ấm trái tim của mẹ.
 

k. Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông
Với người già, xương khớp lão hóa càng thêm ê buốt trong những ngày đông lạnh giá. Bạn nên quan tâm vùng thời tiết nơi mẹ bạn sống có lạnh lắm không. Nếu thời tiết lạnh quá thì quà tặng là chiếc áo khoác ấm áp sẽ làm mẹ bạn hài lòng.
 

l. Máy kiểm tra sức khỏe

Máy kiểm tra sức khỏe
Đương nhiên sức khỏe phải là lựa chọn số 1 được ưu tiên quan tâm với người lớn tuổi. Nếu bạn có kiến thức tổng quát và biết cách hiểu các loại máy đo sức khỏe. Hãy tự tay chăm sóc kiểm tra sức khỏe cho mẹ bằng những máy đo đặc biệt. Bạn có thể hướng dẫn lại cho mẹ hoặc ai đó gần kề chăm sóc mẹ để biết sử dụng. Thường trên thị trường có các loại máy đo huyết áp, máy đo nhịp tim, đo nhiệt độ cơ thể... Mỗi loại có chức năng, công dụng hỗ trợ kiểm tra sức khỏe để chúng ta phòng ngừa bệnh tật. Tặng những chiếc máy như vậy cũng là thể hiện sự quan tâm sức khỏe dành cho cha mẹ.
 

m. Đồ trang trí nội thất

Nếu bạn có một người mẹ yêu thích sự tinh tế. Bạn có thể tặng tượng decor nghệ thuật hay bức tranh phong cảnh làm quà sinh nhật mẹ cũng khá hợp lý.
Đồ trang trí nội thất

n. Hoa tươi và bánh kẹo ngọt

Hoa tươi và bánh kẹo ngọt
Đối với con trai cưng của mẹ thì thường chúng ta có lẽ là con út hay con một trong gia đình. Vì vậy mà được mẹ cưng chiều là điều hiển nhiên. Do đó chúng ta muốn tặng gì dễ thương cho mẹ yêu của mình ngày sinh nhật đây ? Vâng!. Chỉ có thể là hoa tươi và bánh ngọt là phao cứu sinh cho ý tưởng vui tính của bạn. Hãy chạy ngay ra sạp hoa tươi và tiệm bánh gần nhà để chọn lựa quà theo ý mình nhé.
 

o. Máy mát xa cầm tay

Thường người lớn tuổi hay bị nhức mỏi. Nếu bạn tinh ý tặng mẹ máy mát xa cầm tay để hỗ trợ xoa bóp thì rất ý nghĩa.
Máy mát xa cầm tay
Đây là quà tặng thực tế để mẹ sử dụng mỗi ngày mỗi khi đau nhức tay chân. Chiếc máy sẽ thay bạn giúp mẹ thư giãn và giảm bớt các triệu chứng tê mỏi hằng ngày.
 

p. Người bạn tinh thần: Sách

Người bạn tinh thần: Sách
Nếu mẹ bạn là tuýp người thích đọc sách và có thể bỏ ra cả ngày để đọc và đọc. Việc bạn tặng quyển sách chủ đề theo ý thích của mẹ cũng là ý tưởng hay.
 

k.Cài áo tặng mẹ

Cài áo tặng mẹ
Hoặc bạn có thể chọn những ghim cài áo phù hợp với những lần đi tiệc cho mẹ. Có đa dạng các mẫu ghim cài áo ngọc trai chắc hẳn mẹ bạn sẽ thích. Bạn xem thêm ở đây để chọn những mẫu ghim cài áo yêu thích làm quà tặng mẹ nhé.

Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật vợ
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật chị gái
Xem thêm Gới ý quà tặng sinh nhật bạn nữ
Xem thêm Gợi ý quà tặng cha trong ngày sinh nhật
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật chồng
DMCA.com Protection Status 096.4040.131