BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Cách sử dụng ghim cài áo đúng cách

Thursday, 13/08/2020

1. Ghim cài áo là gì ?

Ghim cài áo là một phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Và ve áo là những vạt vải gấp lại chạy dọc phía trên nút và dưới cổ áo.
Cách sử dụng ghim cài áo đúng cách - Những hướng dẫn đầu tiên cho người mới

Bạn sẽ biết mọi thứ cần thiết về ghim cài áo với nội dung sau. Từ vị trí gắng ghim cài lên áo, kết hợp màu sắc, chọn gì cho các sự kiện và những hoạt động trong đời sống.
Ghim cài áo đã dần quen thuộc trong những năm gần đây. Trong nhiều thập kỷ trước, chúng chỉ được sử dụng trong các sự kiện trang trọng nhất của cuộc sống. Nhưng giờ đây ngày càng được sử dụng nhiều và phổ biến trong đời sống. Điều này đã mang lại sự đa dạng hóa trong phong cách ghim cài áo. Vì không còn quy tắc cụ thể nào của các sự kiện nên dần chúng cũng đã được nới lỏng. Bên cạnh đó là nguy cơ trông nghiệp dư và cố gắng thể hiện đúng chuẩn là quá cao. Tuy nhiên, để được gọi là phong cách đúng chuẩn thì ghim cài áo là một phụ kiện tuyệt vời, một chi tiết nổi bật dễ cài có thể mang lại cho trang phục của bạn sự tinh tế khó quên.
Hướng dẫn này sẽ giúp bạn tự tin để đeo ghim cài áo bất cứ khi nào ở vị trí nào bạn muốn. Vì vậy, hãy bắt đầu với những điều cơ bản sau đây bạn nhé:

 


 
Ghim cài áo vũ công
Phần lớn ve áo có một lỗ khuyết, có thể mở hoặc khâu kín, ở phần trên của phía bên trái.Đây là nơi ghim cài áo của bạn có thể cài lên vị trí đó.
Những cái lỗ khuyết này ban đầu ở đó để có thể buộc chặt áo khoác của bạn để giữ ấm cho ngực và cổ của bạn. Theo thời gian, chúng đã phát triển để được dành riêng cho các loại ghim cài áo khác nhau.
 
Khuy-cài-hoa-cài-lên-ve-áo

2. So sánh các loại ghim cài áo

Ghim cài áo là gì? Cụm từ này thường được chúng ta tìm hiểu về ghim cài áo hấp dẫn và cách để sử dụng các phụ kiện này trên ve áo như thế nào. Có một số loại ghim cài áo khác nhau về kích thước, màu sắc chất liệu, hình dáng.
Sau đây chúng tôi sẽ so sánh và nêu chi tiết một số kiểu phổ biến nhất dưới đây:
• GHIM CÀI ÁO HOA: Những chiếc ghim này mang hình dáng bông hoa được làm bằng các vật liệu mềm như lụa, lanh, satin hoặc cotton.
 
Ghim-cài-áo-hoa-đẹp
• GHIM CÀI ÁO: Hình dáng cài thông thường như các loại kim băng có chốt ở mặt sau được làm bằng nhiều kim loại khác nhau (vàng, bạc, v.v.)..
 
Mau-cai-ao-vong-hoa-dinh-ngoc-trai-cao-cap-sao-c246
• GHIM NHỎ VÀ PHÙ HIỆU: Còn được gọi là khuy cài áo. Những loại này không có thân và gắn với một cái kẹp (bướm, cao su hoặc từ tính) được gắng trực tiếp phía dưới huy hiệu hoặc ghim.
 
Mau-khuy-cai-ao-tia-sang-dinh-hat-sao-k31
GHIM TRÂM CÀI: Những chiếc ghim này có hình dạng như một cây kim dài và mỏng. Khác với các loại còn lại, trâm cài thường dành cho bộ vest nam có nút chốt được gắng chặt vào đuôi kim để an toàn. Chúng thường dài hơn ghim cài áo và thường được làm từ các chất liệu vàng bạc....
 
Trâm-cài-áo-bông-hoa
 
Mau-tram-cai-ao-ong-vang-cao-cap-sao-c437

3. Thật không thể tin được cách sử dụng ghim cài áo lại dễ dàng như vậy !

Ghim cài áo thường được sử dụng ở vị trí gần với khuy áo của ve áo. Đó là phần trên của ve áo bên trái.
Tuy nhiên việc cài nó bên nào ngày nay còn tùy thói quen ăn mặc, hay thay đổi sở thích để mới mẻ hơn
 
Cài-ghim-cài-áo-bên-ve-áo-trái-hay-phải
Chốt và dây buộc có thể sử dụng qua mặt trước của ve áo, hoặc vẫn được giấu đằng sau nó. Đó là vấn đề ưu tiên, dựa trên những gì bạn nghĩ và cảm nhận về ghim bạn đã chọn.
 
Sử-dụng-ve-áo-để-cài-trâm-cài-áo

4. Khám phá sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu ghim cài áo

Bạn có thể đeo một chiếc ghim cài áo với hầu hết mọi loại trang phục khác nhau: áo khoác, áo len, áo vest hoặc áo sơ mi của bạn.
Bạn có thể kết hợp ghim cài áo của bạn với các phụ kiện khác, chẳng hạn như kẹp cà vạt. Điều này bổ sung thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn phối hợp với các phụ kiện khác để chúng nổi bật cho nhau.
Cách tốt nhất để phối hợp ghim cài áo với các phụ kiện khác là sự kết hợp hài hòa về màu sắc và chất liệu.
 
Kết-hợp-hài-hòa-màu-sắc-ghim-cài-áo-và-trang-phục

5. Có nên chăng chọn ghim cài áo phù hợp vào sở thích hay phù hợp vào trang phục ?

Chọn ghim cài áo tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn và phù hợp với trang phục mà bạn lựa chọn.
Khi nói đến màu sắc, kiểu dáng và kích thước mặc dù không có quy chuẩn rõ ràng, nhưng có một vài điều cần lưu ý
Ghim hợp kim: thử và kết hợp các loại phụ kiện trên trang phục của bạn. Bao gồm ghim cài áo, khuy măng sét , kẹp cà vạt , thắt lưng , đồng hồ và bất kỳ chiếc nhẫn nào. Bên cạnh đó, khi kết hợp màu sắc thì nên sử dụng một là tất cả phụ kiện là vàng, hoặc tất cả là bạc cho cùng tông.
 
Mau-cai-ao-bong-tuyet-ngoc-trai-nuoc-ngot-sao-c408
 
Mau-hoa-cai-ao-hong-thanh-lich-sao-c297
Ghim cài áo sáng, đầy màu sắc: chúng thường nổi bật hơn khi kết hợp với áo sơ mi màu trung tính vừa để tạo điểm nhấn vừa có độ tương phản của chúng có thể nổi bật nhất. Chỉ cần bạn không chọn ghim có màu sắc trùng với màu của trang phục để tránh bị phai mờ, không tạo được điểm nhấn.
 
Mau-cai-ao-mat-dinh-da-han-quoc-sao-c229
Ghim màu nhạt hoặc ghim hoa: đây là những chiếc ghim có màu sắc dịu nhẹ và có thể phối hợp với trang phục sẫm màu hoặc trắng. Thường các bạn sống nội tâm có xu hướng lựa chọn nhiều nhất. Ví dụ: bạn có thể kết hợp màu xanh lá cây nhạt với bộ đồ màu xanh nửa đêm. Đặc biệt sẽ đẹp hơn nếu ghim cài áo có trang trí một chút họa tiết bằng kim loại trong ghim. Tuy nhiên, khi chọn lựa thì củng phải chú ý đến sự phù hợp với cà vạt hoặc túi vuông của bạn .
 
Mau-hoa-cai-ao-cuc-hoa-mi-cao-cap-sao-c43
Cuối cùng, hãy nhớ rằng toàn bộ điểm phụ kiện cho trang phục cốt là làm nổi bật các thuộc tính cơ thể như khuôn mặt và vị trí nào đó trên cơ thể của bạn. Vì vậy mục tiêu không phải là làm cho mọi người đều nhìn chằm chằm vào vạt áo của bạn, mà là ghim của bạn có thích hợp làm trang phục bạn đang mặc có gây chú ý nổi bật bản thân bạn hay không mới là điều quan trọng nhất.

6. Khi nào bạn nên sử dụng ghim cài áo ?

Ngày nay, thời gian lúc nào nên mang ghim cài không còn quan trọng điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Trong truyền thống lúc trước thì ghim cài áo chỉ được sử dụng trong các sự kiên, hội nghị lớn. Tuy nhiên, hiện tại nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn trước đây rất nhiều: từ các buổi tiệc, hội nghị sang trọng cho đến các hoạt động đơn giản của ngày thường đều được sử dụng để tạo sức hút, điểm nhấn.
 
Ghim-cài-áo-và-khuy-cài-áo-tuyệt-đẹp-trong-lễ-trao-giải-emmy
Với hoa cài áo và ghim hoa thường trang trọng và hào nhoáng hơn. Nhưng ngay cả khi mặc quần áo đơn giản, chúng vẫn phù hợp cho các sự kiện xã hội. Nếu bạn muốn sử dụng khi đến nơi làm việc, hãy xem xét một chiếc ghim phù hợp văn hóa nơi đó và bắt mắt nhưng không nên quá màu sắc.

7. Làm thế nào để sử dụng hoa cài áo đúng cách ?

Mặc dù không phức tạp, có một số nguyên tắc nhất định phải tuân theo để ghim cài của bạn trông tốt nhất có thể:
• Tương tự như các ghim cài áo khác, hoa cài áo nên được đặt gần với khuy áo hoặc vị trí của nó.
• Ta nên để ý thêm trên nhiều áo khoác đặc biệt bạn sẽ tìm thấy một sợi vải giữ ở phía sau ve áo để giữ cho kim sau hoa cài áo được giữ đúng vị trí.
• Bông hoa nên đặt trên ngực của bạn.
• Thông thường chốt ghim cài nên được giấu phía sau cánh hoa để giấu đi phần kim loại không bắt mắt.
Lưu ý rằng một số áo khoác không có khuy áo, trong trường hợp đó bạn có hai tùy chọn:
1. Mang áo khoác của bạn đến một thợ may và nhờ họ làm thêm một cái khuy áo.
2. Ghim toàn bộ hoa lên ve áo của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo các quy tắc về vị trí và vị trí gốc (song song với ve áo).
 
Làm-thế-nào-để-sử-dụng-hoa-cài-áo-đúng-cách
Sam Won
DMCA.com Protection Status 096.4040.131