BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Bộ sưu tập quà tặng cài áo yêu thích trong dịp 20/10

Saturday, 19/09/2020

Trang sức SaoJewelry.vn xin giới thiệu đến các bạn 9 mẫu cài áo đang "làm mưa làm gió" trên thị hiếu thế giới trong trang sức phụ kiện hiện nay được SaoJewelry.vn cung cấp kèm giá tốt nhất. Cùng xem bộ sưu tập quà tặng cài áo yêu thích trong dịp 20/10 nhé:

Hoa cài áo vỏ sò tua rua sang trọng SAO - C383

Những cài áo thời trang với thiết kế kiểu tua rua luôn là phụ kiện kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách thời trang của bạn gái dù là đi dự tiệc, đi chơi, dạo phố, đi làm đều rất phù hợp. Chỉ cần một chút tinh tế khi chọn lựa quần áo cũng như phụ kiện đi kèm là bạn đã trở thành một fashionistar sành điệu nhất với cài áo bạc tua rua rồi đó.

Hoa cài áo vỏ sò tua rua sang trọng SAO - C383
 

Cài áo nốt nhạc thanh lịch SAO - C417

Cài áo nốt nhạc thời trang hạt ngọc thanh lịch với chất liệu hợp kim phủ bạch kim đính đá cùng hạt châu sang trọng. Cài áo kiểu dáng phong cách nghệ sĩ, dạng hình nốt nhạc thời thượng. Mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, phụ kiện đi kèm.
Cài áo nốt nhạc thanh lịch SAO - C417

Cài áo thời trang pha lê xanh SAO - C409

Cài áo hạt đá pha lê sắc màu xanh nổi bật, thiết kế nhã nhặn mang đến nét đẹp hình nơ tự nhiên phụ hợp tôn lên nét ngọt ngào cho bạn gái trưng diện. Với thiết kế tiện dụng này, cài áo với lớp phủ bạch kim đính đá pha lê xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái để trưng diện trong mọi bữa tiệc.
Cài áo thời trang pha lê xanh SAO - C409
 

Cài áo tua rua sành điệu SAO - C338

Cài áo đặc sắc được thiết kế kiểu thể thao tua rua luôn là phụ kiện kết hợp năng động. Với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách thời trang của bạn dù là đi chơi, dạo phố, đi làm đều rất dễ dàng phối. Chỉ cần một chút tinh tế khi chọn lựa quần áo cũng như phụ kiện đi kèm là bạn đã trở thành một fashionistar sành điệu nhất với cài áo phủ bạch kim tua rua rồi đó.
Cài áo tua rua sành điệu SAO - C338
 

Cài áo tua rua đính pha lê hàn quốc SAO - C306

Đối với những cô nàng yêu thích phụ kiện trang sức, đam mê những mẫu cài áo dáng dài thì chắc chắn cài áo tua rua đính đá pha lê lấp lánh sẽ giúp cho bạn thêm sự lựa chọn trong phong cách riêng để phối trang phục dự tiệc hay công sở thêm đẹp và thu hút. Tiện để bạn chẳng cần phải loay hoay mất hàng giờ để tìm kiếm.
Cài áo tua rua đính pha lê hàn quốc SAO - C306
 

Cài áo hoa lá sang trọng SAO - C419

Cài áo thiết kế dáng hoa lá cùng đá pha lê long lanh xinh xắn chất liệu hợp kim phủ bạch kim. Theo chuẩn kiểu dáng Hàn Quốc dành cho bạn gái cá tính và đầy quyến rũ. Sản phẩm được các bạn gái ưa chuộng khi chưng diện đến các buổi tiệc, lễ, hội nghị... sang trọng.
Cài áo hoa lá sang trọng SAO - C419
 

Cài áo nơ tua rua pha lê thanh lịch SAO - C405

Cài áo tua rua dáng dài kiểu phối nơ đang trở thành trào lưu được mọi cô gái yêu thích và chọn vào nhóm cùng "đồng hành" với mình ở mọi nơi mỗi khi xuất hiện. Nhất là các buổi tiệc sang trọng, đòi hỏi sự ăn mặc thật lộng lẫy và thu hút mà vẫn tạo sự khác biệt với bộ trang phục của mình.
Cài áo nơ tua rua pha lê thanh lịch SAO - C405
 

Hoa cài áo tua rua hàn quốc SAO - C104

Cài áo đẳng cấp vòng Dreamcatcher tua rua mạ bạch kim đính hạt ngoc, thiết kế dáng dài, mang phong cách thời trang cổ điển sang trọng. Ghim cài áo tạo hình thanh lịch trẻ trung, cá tính phù hợp các bạn yêu thích thời trang, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, thích hợp với các bạn trẻ.
Hoa cài áo tua rua hàn quốc SAO - C104
 

Cài áo tia sáng cao cấp SAO - C126

Với kiểu dáng cài áo thời trang viền hình chữ thập đính hạt ngọc thanh lịch cùng đá zircon lấp lánh sang trọng phù hợp cho những dịp lễ.
Cài áo tia sáng cao cấp SAO - C126

Hãy đến với saojewelry.vn để có nhiều sự lựa chọn về trang sức thời thượng trong dịp lễ 20/10 nhé!
 
Liên hệ với Trang Sức SaoJewelry.vn
Hotline: 096.4040.131 (Zalo)
Địa chỉ: 109/16 Bành Văn Trân – Phường 7 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh
Shop mở cửa: 9 giờ sáng – 9h tối
Fanpage: https://www.fb.com/CaiAoSaoJewelry/
Website: https://saojewelry.vn/
 
DMCA.com Protection Status 096.4040.131