BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Bật mí cách bảo vệ chiếc áo khỏi kim trâm ghim cài

Tuesday, 25/08/2020

Bật mí cách bảo vệ chiếc áo khỏi kim trâm ghim cài

Hôm nay, hãy nói về việc bảo vệ quần áo của chúng ta khi đeo trâm cài áo mà mình yêu thích nhé. Trâm cài áo thật rất đẹp – là một dạng trang sức tiện lợi với nhiều cách sử dụng. Đặc biệt đẹp hơn khi cài ghim cài áo trên những bộ áo vest, áo khoác, váy và áo cánh. Tuy nhiên, một số trâm cài rất nặng và độ nặng đó sẽ tạo thành các lỗ ghim cài to bởi sự trũng hơn nữa trên vải của bạn. Vì vậy bạn cần cân nhắc và quyết định như thế nào để bảo vệ quần áo khỏi những chiếc trâm nặng. Và không để lại dấu vết của kim trâm sau khi dùng xong ghim cài.
Bên cạnh đó có một số trâm cài khá nhỏ nhưng có độ nặng như muốn sụp cả phía trước của chiếc áo. Cơ vậy mà nó còn trông chiếc áo trũng xuống không đứng thẳng trên áo được. Vì vậy có bí quyết để bạn trông “sang chảnh” trở lại mà không làm ảnh hưởng đến chiếc áo của mình.
Ghim-cài-áo-phải-đặt-thẳng-trên-áo
Ghim cài áo phải đặt thẳng trên áo

Sẽ không khó lắm với một số mẹo đơn giản như sau:

 Trong may mặc có các loại vải tuyn hay cotton. Ta có thể sử dụng làm đệm mặt sau ghim cài áo.
Vải tuyn và cotton giúp ghim cài áo không bị rủ xuống

Để cải thiện thiệt hại gây ra ở phía sau kim trâm tạo ra một lỗ lớn. Ta có thể sử dụng loại vải tuyn hoặc cotton lót kèm đằng sau.
Hậu quả đeo ghim cài áo gây ra lỗ kim lớn

Ngoài ra việc hỗ trợ của miếng vải có thể giúp bạn giữ được độ ổn định của ghim cài trên áo khi đi bộ. Việc vừa đi lại hoạt động mạnh như vậy sẽ tạo độ rung lắc cho chiếc trâm cài đang mang trên áo. Điều đó càng làm cho sự thiệt hại của kim trâm lên chiếc áo tạo ra dấu vết với lỗ kim to hơn khi tháo ra. Đành rằng cách lót miếng vải đằng sau kim trâm như vậy có thể giúp cải thiện tình hình phần nào bảo vệ vải áo của bạn. Nhưng với trâm cài nặng sẽ tạo sức trì với độ rủ xuống nhiều. Điều quan trọng không hoàn toàn ở vải nền phụ mà bạn lót cho nó. Tuy nhiên nó cũng giúp bạn giữ cho nét thẩm mỹ cho ghim cài.
Đeo ghim cài áo bị rủ nghiêng không đúng ý mình
 
Thật bất tiện với những thiệt hại không ngờ của chiếc ghim cài. Bây giờ chắc hẳn bạn sẽ không muốn cài một cái trâm nặng lên áo của mình. Mà sẽ kiếm một cái ghim cài áo có kích thước vừa phải cùng độ nhẹ của nó đúng chứ ? Qua đó, Sao hiểu được khách hàng, để bạn không phải bận tâm và chịu thiệt hại như vậy khi mang cài áo. Nên ở bài viết này Sao sẽ hướng dẫn cụ thể rõ ràng cách giữ an toàn cho quần áo khi mang phụ kiện trang sức.
Những loại vải như mảnh voan lưới hoặc vải tuyn lưới như mùng rất dễ tìm và thường có sẵn trong nhà. Bạn có thể tận dụng một phần nhỏ vải dư để sử dụng.
Vải tuyn mùng rất dễ tìm

Và bạn có thể lấy mảnh vải này gấp nó lại một nửa hoặc vài lần cho đến khi kích thước vừa vặn với mặt sau của ghim. Bạn cần chú ý ở mặt sau của áo phải khớp kim trâm cài và miếng lót vải với nhau.
Gấp vải tuyn sao cho vừa với ghim cài

Tùy thuộc vào độ dày hay mỏng của vải mà bạn gấp miếng đệm sao cho phù hợp. Ví dụ nếu chiếc áo của bạn là dạng vải mềm mỏng bạn có thể gấp miếng tuyn lại một vài lần. Nếp gấp càng mờ tức nó càng dày hơn và bạn càng ít có thể gấp được mảnh lưới. Việc bạn gấp phía sau áo như vậy khi mang ghim cài vào, chiếc ghim sẽ dễ ghim vào và chỉ tạo một lỗ mờ nhỏ trên áo. Do đó nhờ mảnh tuyn mỏng này mà nó giúp chiếc áo bạn được an toàn. Bảo vệ bạn khỏi những tác nhân không mong muốn như không thẳng được áo, bị xệ áo và vết tích lỗ kim to không mong muốn.
Mặt sau ghim cài đã được đệm vải tuyn mùng

Trường hợp bạn bắt buộc phải dùng dạng ghim cài có cân nặng. Đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng đệm lót bằng cotton bất kỳ. Đặt nó đúng vị trí ghim cài ở phía sau áo.
Vải cotton phù hợp hơn với ghim cài nặng

Đây cũng là loại vải sẽ giúp bảo vệ cho cổ áo được đặt ở mặt sau. Ngay cả với những dạng áo kiểu vải voan mềm mại. Bạn cũng vẫn có thể đặt miếng lót vải ở phía sau giúp bảo vệ tương tự. Những chuyển động trong hoạt động hằng ngày như đi bộ sẽ được bảo vệ khi bạn đeo trâm cài áo
Mặt sau ghim cài đã được đệm vải cotton

Hơn nữa để ngăn ghim cài áo xịt xê qua lại khi vận động. Bạn cần đảm bảo rằng bạn sử dụng càng nhiều vải đệm lót càng tốt. Ngoài ra, còn có cách nữa để bảo vệ áo của bạn được an toàn. Bạn có thể kết hợp cách trên và cách sau đây để ngăn ghim cài di chuyển. Bạn có thể dùng nút chốt bông tai để giữ lại kim trâm khỏi những dịch chuyển khi đi bộ.
Bên cạnh đó việc sở hữu những nút chốt khuyên tai cũng không khó lắm. Bạn có thể mua ở cửa hàng trang sức hoặc tại SaoJewelry.vn. Bạn có thể xin chủ tiệm trang sức thêm vài nút chốt nhựa khi mua trang sức hoặc bông tai ở chỗ của họ. Hoặc bạn có thể mua nhiều lần để dư ra những nút chốt bông tai để sử dụng cho việc giữ cố định ghim cài. Việc tận dụng những nút chốt sẽ giúp cho kim trâm cài áo được ổn định vị trí.
Chuẩn bị nút chốt bông tai nhựa

Cách xỏ ghim cài an toàn cho áo

Cách xỏ ghim cài qua áo

Thật tuyệt vời với những gì bạn áp dụng mẹo trên, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Trước khi bạn sử dụng 2 nút chốt khuyên tai phải đảm bảo ghim kim trâm đã xuyên qua mặt áo sau.
Ở mặt sau ghim cài xỏ thêm đệm vải cotton

Sau đó mới xỏ kim trâm vào 2 nút chốt khuyên tai để bắt đầu.
Kế đó xỏ thêm 2 nút chốt bông tai vào kim

Kế tiếp bạn mới hoàn thành việc tiếp theo của cài lại chốt ghim cài. Lúc này ở mặt sau bạn mới có thể dùng ngón tay di 2 nút chốt khuyên tai ra 2 bên mép của kim trâm. Việc dùng ngón tay di không nhất thiết phải dùng lực mạnh; chỉ cần vừa đủ giữ cố định ghim cài là bạn đã giữ ổn định ghim cài.
Trượt nút chốt sang 2 bên để cố định ghim cài áo

Thêm nữa bạn phải để ý nút chốt khuyên tai xem nó có ổn định ghim cài chưa bằng cách dùng tay di ghim cài xem nó có trượt đi khỏi vị trí của nó không. Điều này giúp bạn kiểm tra lại nút chốt khuyên tai có bị lỏng không. Đảm bảo chiếc áo của bạn không bị để lại dấu vết bởi ghim cài trong hoạt động đi bộ.
Chỉnh lại ghim cài và nút chốt nhưng không cần quá chặt

Đây là sự khác biệt của việc có dùng mẹo giữ kim trâm bằng nút chốt khuyên tai. Tuy những nút chốt nhỏ đó đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc giữ ghim cài của bạn.
Không ai biết mặt sau ghim cài có đệm vải và nút chốt giữ cố định

Giờ đây bạn đã biết thêm một số mẹo nho nhỏ nhưng lại cực kỳ lợi hại để giữ cho những chiếc áo xinh xắn của ta được bản quản tốt hơn. Cảm ơn bạn đã chú tâm đọc hết nội dung bài hướng dẫn mẹo để bảo vệ áo khỏi kim trâm của ghim cài.
Nếu có gì thắc mắc trong việc ứng dụng cách đeo ghim cài và giữ ổn định ghim cài hãy liên hệ với Sao (0964040131 zalo) nhé! Sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn và sử dụng ghim cài áo. Bạn có thể xem thêm ghim cài áo tại đây nhé!
Sam Won
DMCA.com Protection Status 096.4040.131