BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

8 nguyên tắc chọn HOA CÀI ÁO chú rể ĐẸP trong ngày cưới

Tuesday, 01/06/2021

Trong ngày cưới, cô dâu luôn là tâm điểm nên lúc nào cũng sẽ là váy cưới lộng lẫy nhất, trang sức nổi bật nhất và trang điểm cầu kỳ nhất. Nhưng ngày cưới ai cũng quan tâm đến cô dâu vậy chú rể phải lép vế hay sao. Chú rể có rất nhiều cách để làm mình nổi bật hơn chẳng hạn như caravat, khăn cài túi áo chú rể và điểm nhấn giúp toả sáng tốt nhất là hoa cài áo chú rể.
Vậy bạn có biết ý ngĩa hoa cài áo chú rể là gì không: qua cách sử dụng hoa cài áo cô dâu chú rể thể hiện sự gắn kết giữa cặp đôi, một cành hoa tươi cài áo chú rể đầy sự trau chuốt cài ở vị trí gần trái tim thể hiện niềm vui sự hân hoan khi chàng sắp đưa được nàng về dinh.
Sau đây Sao jewelry sẽ tư vấn những nguyên tắc cách cài hoa áo chú rể nằm lòng để vừa nổi bật vừa sang trọng cho mình nhé!
7 nguyên tắc chọn HOA CÀI ÁO chú rể ĐẸP trong ngày cưới

1. Màu sắc hoa cài áo chú rể

Màu sắc hoa cài áo chú rể ngày cưới không chỉ ảnh hưởng đến toàn bộ phụ kiện khác của chú rể mà còn là mối liên kết giữa chú rể và cô dâu. Cần phải chọn màu hoa chú rể như thế nào để khi khách quan nhìn vào sẽ biết được chú rể nào là một cặp với cô dâu nếu trong trường hợp tổ chức đám cưới tập thể nhé.
Màu sắc hoa cài áo chú rể

1.1 Màu sắc tương đồng với màu caravat, khăn cài túi

Nếu chú rể đang sử dụng các phụ kiện áo vest màu nào thì nên chọn hoa cài áo có chung tông màu đó. Đơn giản vì hoa cài cần phải đồng bộ, tông xuyệt tông để tăng thêm phần lịch lãm, thu hút trong ngày trọng đại của chú rễ. Chẳng hạn như caravat, khăn cài túi màu vàng nên chọn hoa cài áo chú rể màu vàng, màu trắng như cài áo hoa hướng dương, cài áo hoa hồng màu vàng
Màu sắc tương đồng với màu caravat, khăn cài túi
Màu sắc tương đồng với màu caravat, khăn cài túi

1.2 Màu sắc cần tương đồng với hoa cầm tay cô dâu

Mỗi cô dâu ngày cưới đều sẽ có một bó hoa cầm tay, tuỳ vào sở thích của cặp đôi mà sẽ chọn loại hoa, màu sắc hoa mình thích. Thông thường, cặp đôi sẽ chọn màu hoa cài cho áo chú rể trước khi thấy hợp lý sẽ dùng hoa đó làm hoa cầm tay cô dâu luôn. Nhưng nếu đã chọn hoa cầm tay trước thì chú rể cần hoa tương đồng với bó hoa cầm tay, nếu bó hoa quá nhiều màu thì chỉ cần chọn vài bông để cài lên áo.
Màu sắc cần tương đồng với hoa cầm tay cô dâu

2. Kích thước hoa cài áo chú rể

Kích thước hoa cài áo phụ thuộc rất nhiều vào vóc dáng của chú rể để tạo nên độ cân xứng khi nhìn tổng thể. Nếu dáng nhỏ nhắn nên chọn những hoa có kích thước nhỏ, ngược lại nên chọn hoa có kích thước to hơn chút xíu nhưng không cần phải quá to. Thông thường nếu chú rể hơi tấp người ưu tiên nên chọn hoa cài có dáng hơi dài, như vậy khi nhìn vào có thể ăn gian xíu chiều cao. Còn dáng người cao thì sẽ không cần quá quan tâm đến việc hoa cài dạng tròn hay dài, lúc này chỉ cần xem kích thước như thế nào phù hợp là được.
Kích thước hoa cài áo chú rể

3. Vị trí đeo, cách cài hoa áo chú rể

Nếu ở các dịp bình thường, thì chúng ta thích đeo cài áo bên trái hay bên phải đều được. Chỉ cần nhìn vào thấy thời trang, bắt mắt. Nhưng đối với ngày cưới, chú rể bắt buộc cần gắn hoa cài áo ở bên trái, gần nút giữ cổ áo nhất và điểm thấp nhất là bằng phía trên túi ngực. Tại sao cần đeo bên trái, vì hoa cài lúc này gần vị trí trái tim của chú rể điều này thể hiện " trái tim đang nở hoa, tình yêu được trọn vẹn"
Vị trí đeo hoa cài áo chú rể

4. Chọn hoa cài áo chú rể đúng cách

Thời gian diễn ra hôn lễ kéo dài từ 3-5 tiếng đồng hồ. Vậy nên, khi quan tấm đến màu sắc hoa cài màu gì, chọn loại hoa nào đẹp thì việc lưu ý không kém phần quan trọng là chọn được hoa nào tươi lâu. Vì nếu hôn lễ đang diễn ra mà hoa cài áo vest chú rể đã có dấu hiệu khô héo, rơi cánh thì làm ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của buổi tiệc. bạn nên hỏi kỹ người bán hoa, nhờ họ tư vấn loại hoa vừa đẹp vừa có màu sắc mình thích mà lại vừa tươi lâu nữa nhé.
Chọn hoa cài áo chú rể đúng cách

5. ý nghĩa của từng loại hoa cài áo chú rể.

Mỗi loại hoa đều có tên và ý nghĩa riêng cho từng cái tên đó. Có những loại hoa sẽ chỉ sử dụng trong những trường hợp đặt biệt riêng lúc buồn, lúc vui. Vậy nên, chú rể cần chọn loại hoa mang ý nghĩ tình yêu, vui vẻ hay mang ý nghĩa đặt biệt giữa cặp đôi. chẳn hạn hoa hồng cài áo chú rể là biểu tượng tình yêu niềm đam mê nồng cháy, hoa sen cài áo chú rể biểu tượng cho sự vượt mọi khó khăn của cặp đôi trên đường đời sắp tới, hoa baby cài áo chú rể tượng trung cho một tình yêu vĩnh cửu. Cặp đôi cần chọn thật kỹ loại hoa cưới này nhé, nó rất là quan trọng đó.
ý nghĩa của từng loại hoa cài áo chú rể

6. Chọn hoa cài áo chú rể đính đá thay vì hoa tươi.

Hoa cầm tay đính đá đang là xu hướng của phương tây và hiện tại đang du nhập vào Việt Nam chúng ta. Họ sẽ gắn những cài áo đính đá lên bó hoa hoa để gia tăng phần lấp lánh và bó hoa này sẽ rất nổi bật nếu đãi tiệc vào buổi tối. Những mẫu cài áo gắn vào bó hoa sẽ là một trong những cài áo chú rể sẽ sử dụng để cài lên áo vest của mình. Hiện nay cài áo đính đá rất nhiều màu sắc và kiểu dáng. Vậy nên tuỳ thuộc vào tính cách của chú rể mà sẽ chọn cài áo nhiều đá hay ít đá, cài áo nhiều màu hay một màu. Để hiểu rõ hơn về cài áo nam hãy liên hệ với Sao Jewelry để được tư vấn kỹ hơn.
Chọn hoa cài áo chú rể đính đá thay vì hoa tươi

7.Hoa cài áo chú rể mua ở đâu

Đầu tiên nơi làm hoa cài áo chú rể bạn dễ mua nhất là nơi làm hoa cầm tay cho cô dâu. Khi cô dâu, chú rể đã có ý định chọn mẫu hoa ý nghĩa trong ngày cưới sử dụng thì thợ sẽ làm đồng bộ giữa hoa cầm tay và hoa cài áo chú rể
Trường hợp chú rể thích Hoa chú rể ngày cưới được làm bằng vải, hay cài áo vest nam đính đá thì tại cửa hàng Sao Jewelry luôn có sẵn hơn 600 mẫu cài áo, hoa cài áo để chú rể thoả thích lựa chọn.

8. Những mẫu hoa cài áo chú rể thịnh hành

Những mẫu hoa cài áo chú rể thịnh hànhNhững mẫu hoa cài áo chú rể thịnh hànhNhững mẫu hoa cài áo chú rể thịnh hànhNhững mẫu hoa cài áo chú rể thịnh hànhNhững mẫu hoa cài áo chú rể thịnh hànhNhững mẫu hoa cài áo chú rể thịnh hành
DMCA.com Protection Status 096.4040.131