BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Tặng quà sinh nhật cho bạn nữ

Monday, 05/07/2021

Theo nghiên cứu, cánh mày râu thường tặng quà cho nữ giới nhiều hơn người cùng giới. Do đó, nam giới thường rất nhức đầu với quyết định của mình khi tặng quà cho bạn nữ. Nhất là quà tặng bạn gái những dịp lễ như sinh nhật, ngày 8/3 hay ngày Valentine. Sau đây là những gợi ý tiếp theo cho bạn nam lựa chọn quà tặng tốt nhất.
 

Những món quà tuyệt vời dành tặng bạn nữ

a. Gấu bông cute cho bạn nữ

gấu bông cute cho bạn nữ
Dường như thường thì nhà các bạn nữ ai cũng có gấu bông. Không hẳn do mình mua nhưng vì có sở thích cũng là lý do mà bạn nữ thường được tặng. Do đó, nếu biết rõ nhà cô ấy vẫn chưa có quá nhiều gấu bông thì hãy tặng thôi. Cô ấy vẫn thích ôm con gấu bông cho dễ ngủ và nhớ tới người tặng hằng đêm.
 

b. Chăn và gối văn phòng

Chăn và gối văn phòng
Thường những gì cần thiết cho công việc văn phòng là có một ngày làm việc thật tỉnh táo. Nếu cô ấy làm việc văn phòng, những giấc ngủ trưa rất quan trọng với chúng ta. Vì vậy, nếu bạn tinh ý tặng chăn gối thì cô ấy sẽ rất vui. Bởi chiếc chăn ấm áp sẽ giúp bạn nữ dễ ngủ hơn trong văn phòng máy lạnh điều hòa đó.
 

c. Cây son môi xinh xắn

Cây son môi xinh xắn
Bạn gái khi đi ra ngoài rất quan tâm tới vẻ đẹp của mình. Thường túi xách hay ví các nàng rất hay có những cây son trang điểm. Đây là vật dụng làm đẹp không thể nào quên trong ví nàng khi đi ra đường. Để khi cần đúng thời điểm là cô ấy sẽ sử dụng son môi ngay. Vì vậy hãy tặng bạn nữ cây son dưỡng môi cũng là quyết định hợp lý nhé.
 

d. Tặng túi xách cho nàng

Tặng túi xách cho nàng
Với các nàng, đi mua sắm thêm 1 chiếc túi xách nữa không bao giờ thừa. Vì sự chóng chán thích thay đổi mà ngăn đồ của những bạn nữ thường có nhiều túi xách. Cho nên các bạn nữ rất thích những bộ sưu tập túi xách như vậy.
 

e. Tự chế biến thức ăn

Khi nhận món ăn từ bạn mà là bạn nam mang đến lúc đói thì không có gì bằng. Nàng sẽ nhớ mãi cho mà xem. Bởi nàng sẽ nghĩ đến nhiều điều tuyệt vời với bạn về khả năng nấu nướng của bạn. Người ta hay nói “con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày” quả không sai đâu. Bạn hãy tin tôi đi, lăn vào bếp trổ tài nấu nướng thì bao con tim yêu mến bạn đó.
Tự chế biến thức ăn
 

f. Trang sức có khắc tên người ấy

Trang sức có khắc tên người ấy
Những món quà mang tính classic sẽ luôn mang cảm xúc ngọt ngào. Bạn hãy tặng cô nàng những chiếc nhẫn hay lắc tay có khắc tên. Để thể hiện điều lãn mạn này, bạn có thể khắc câu nói yêu thích của cả hai. Hay khắc tên và ngày sinh của bạn nữ vào trang sức, chắc chắn bạn nữ sẽ thích lắm đấy.

g. Bó hoa hồng tươi

Để thể hiện sự yêu thương và trân trọng bạn nữ, bạn có thể tặng bó hoa hồng xinh. Dù bạn nữ có cá tính chăng nữa, những đóa hoa hồng sẽ làm cô nàng nhu mì lại. Đây là món quà vừa trân trọng và vừa nhắc cô ấy là người đặc biệt trong tìm mình.
Bó hoa hồng tươi
 

h. Đồng hồ sành điệu

Ngày nay, đồng hồ còn là món quà thời gian đặc biệt dành tặng những người vì công việc. Nhất là nữ giới trong công việc nói riêng, và giới kinh doanh nói chung đều rất thích đồng hồ. Nếu bạn nữ làm trong ngành văn phòng hay giao tiếp thì rất phù hợp để tặng đồng hồ.
Đồng hồ sành điệu
 

i. Nhẫn cặp kim cương

Hãy mua tặng nhẫn cặp với bạn nữ mà bạn với bạn ấy có nhiều kỉ niệm đẹp. Bạn một chiếc, cô ấy một chiếc giống nhau để nhớ về nhau mỗi khi không gặp. Đây là món quà tặng trên tình bạn dưới tình yêu mà bạn không nên bỏ lỡ.
Nhẫn cặp kim cương
 

j. Quần jean nữ đẹp

Với những bạn nữ thân thiết với mình gặp như cơm bữa thấy là sáp vô 8. Món quà tặng là chiếc quần jean để đi chơi cũng khá hợp lý và thời trang. Chắc hẳn nhỏ bạn thân của bạn sẽ thích lắm.
Quần jean nữ đẹp
 

k. Ví xách tay dự tiệc

Thường đi ra đường, ta phải luôn mang theo giấy tờ tuy thân, thẻ ATM hay tiền bạc. Tuy nhiên với nữ giới, tiện lợi không chưa đủ, mà phải kèm theo sự thẩm mỹ của chiếc ví.
Ví xách tay dự tiệc
Tặng bạn nữ chiếc ví xách tay cũng là bày tỏ sự quan tâm mà tình cảm mình dành cho.
 

l. Dây chuyền trang sức vàng tây

Nếu bạn để ý thấy cô bạn nữ ít trưng diện trang sức khi ra đường. Điều này ít nhiều có gây cho cô ấy một sự thiếu tự tin không hề nhẹ. Do đó, hãy tặng cô nàng một mẫu sưu tập trang sức hay sợi dây chuyền giá trị.
Dây chuyền trang sức vàng tây
Tùy vóc dáng style bạn nữ, mà bạn sẽ mua dây chuyền ngọc trai, đính đá bằng vàng hay bạc.
 

m. Giày thể thao nữ đẹp

Giày tập thể thao phù hợp với những bạn nữ dù có vóc dáng hay chưa. Nếu cô nàng thích tập thể thao thì sẽ rất thích món quà bạn tặng. Nhưng nếu bạn nữ không thích thì sao? Đừng nghĩ ngợi quá bạn nhé! Vì đây cũng là sự khuyến khích bạn nữ để ý chăm sóc bản thân cho việc tập thể dục.
Giày thể thao nữ đẹp
Đương nhiên nếu có thẩm mỹ bạn có thể tặng giày thể thao sao cho vừa đẹp vừa hiệu nhé. Hoặc bạn có thể dẫn bạn nữ đi chọn đôi giày thể thao theo ý thích của mình.
 

n. Bộ trang điểm cá nhân đầy đủ

Bạn có biết, trong túi xách của phụ nữ thường có vật gì bên trong không? Bạn đoán đúng rồi, người phụ nữ hiện đại luôn mang trong ví ngoài tiền còn có bộ trang điểm. Bởi xưa nay sắc đẹp luôn là nhân tố lựa chọn trước tiên rồi mới xét tiếp. Không cần biết bạn giỏi cỡ nào, để vào vòng gửi xe thì trước tiên bạn phải có xe máy. Cũng vậy, phụ nữ ngày nay ngoài có tài còn phải có sắc. Do đó, đây là món quà tuyệt vời không thể thiếu dành tặng bất kì bạn nữ nào bạn nhé.
Bộ trang điểm cá nhân đầy đủ
 

o. Kem dưỡng da chống lão hóa

Thường đa số các bạn nữ đều có sử dụng mỹ phẩm dưỡng da. Và tặng kem dưỡng da cũng là một ý hay và phù hợp.
Kem dưỡng da chống lão hóa
Tuy nhiên, có một số điều cần lưu ý khi tặng kem dưỡng da nhé. Nếu bạn biết bạn nữ xài kem dưỡng da loại gì, hãy tặng kem dưỡng da loại đó. Đó là gợi ý tốt nhất, vì bạn nữ có thể sẽ không sài hiệu mới mà bạn mua. Trừ trường hợp, bạn tặng mỹ phẩm thương hiệu cao cấp có thể bạn nữ sẽ thích. Hay chỉ khi bạn nữ chưa dùng mỹ phẩm dưỡng da, thì bạn mới hẵng tặng loại bạn biết. Tốt nhất để mua cho đúng và phù hợp với da của bạn nữ. Bạn có thể tham khảo ý kiến bạn nữ để biết tình hình và loại da của bạn ấy. Có như vậy bạn nữ mới hạnh phúc khi nhận quà của bạn bạn nha.
 

p. Dầu gội đầu mượt tóc

Dầu gội đầu mượt tóc
Tục ngữ xưa có câu “ cái răng cái tóc là góc con người”. Vì vậy chị em phụ nữ thường rất hay quan tâm mái tóc có suôn mượt hay không. Dịp sinh nhật tặng bạn nữ một chai dầu gội đầu cũng là thể hiện sự quan tâm của mình. Tuy nhiên, đây là món quà dành cho người bạn đã rất thân thiết. Dù gì thì có thân thiết mới biết rõ có nên tặng dầu gội đầu dịp sinh nhật hay không.
 

k. Quà tặng cài áo cho bạn nữ

Quà tặng cài áo cho bạn nữ
Những mẫu cài áo cao cấp tại Sao Jewelry luôn có được sự chọn lọc rất kỹ sau một thời gian nghiên cứu thị hiếu của thị trường. Vậy nên, đây là nơi luôn luôn cập nhật những mẫu mới liên tục và độc đáo. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tại đây để tìm món quà ưng ý tặng bạn nữ nhé.
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật chị gái
Xem thêm Độc chiêu quà tặng sinh nhật người yêu giúp bạn ghi điểm
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật vợ
Xem thêm Gợi ý quà tặng mẹ ngày đặc biệt
DMCA.com Protection Status 096.4040.131