BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Mẫu ghim cài áo cho cô nàng công sở

Sunday, 12/07/2020

Trang phục được nét lên vẻ quý phái và phong cách - Chỉ có thể là ghim cài áo
Với phụ kiện cài áo không thể thiếu cho trang phục lộng lẫy chắc chắn sẽ làm bạn thêm phần quyến rũ và sang trọng. Hiểu được xu thế và khung cảm xúc của khách hàng dành cho những phụ kiện đính kèm. Giới mộ điệu cũng như một chuyên gia cho chính mình sẽ không thể nào thiếu được những mẫu ghim cài áo độc đáo này. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn các vị trí mà ghim cài có thể cài lên để làm điểm nổi bật và tổ điểm cho trang phục bạn thêm phần trang nhã.

 

Cài áo kiểu cổ điển

 
Những mẫu ghim cài áo cổ điển luôn là phong cách mãi không lỗi thời. Càng hiện đại thì lại càng muốn trở về quá khứ - sự cổ điển luôn thể hiện được nét đẹp vĩnh cửu trường tồn của văn hóa, là ánh năng xuyên thời gian cho món phụ kiện bạn đeo. Tuy đơn giản mộc mạc có phong cách hoài cổ nhưng lại là sự chú ý thôi thúc tiềm thức của chúng ta không biết đã gặp ở đâu. Do đó, sức hút không bao giờ là nhạt nhòa của ghim cài áo cổ điển và sẽ mãi trường tồn...
Cài áo cổ điển thích hợp với những dạng trang phục có màu đơn giản. Thông thường màu sắc chỉ nên một màu ít chí tiết thôi sẽ thích hợp nhất. Hãy khéo léo lựa chọn sự phù hợp của ghim cài áo và bộ trang phục với phong cách bạn đang muốn tạo dựng nhé.














 


Ghim cài áo được cài sát cổ

 Đặc biệt với ghim cài áo ta có thể cài lên cổ áo để kết hợp với các kiểu trang phục mùa đông hoặc sự kiện ăn mặc kín đáo trang nhã 

 


Ghim cài áo được cài lên khăn choàng cổ

Đặc biệt với ghim cài áo ta có thể dùng nhiều cách cài áo để sáng tạo nhiều style cho trang phục. Từ những dạng ghim cài cổ áo lịch sự cho đến sự kết hợp đa dạng của các khăn phụ kiện khác. Phụ kiên thường kết hợp cũng vào mùa đông không thể thiếu đó là những chiếc khăn choàng cổ vừa đẹp vừa giữ ấm cơ thể. Ta có thể tạo mẫu kết hợp ghim cài áo lên khăn choàng để có những nét ấn tượng độc đáo nhé.



Phụ kiện đa kết hợp

Sự kêt hợp thật hoàn hảo của ghim cài áo với khăn choàng cổ khá được các bạn  “trái tim mùa đông” yêu thích. Một sự kết hợp lãn mạn của phụ kiên cài áo lên chiếc khăn choàng làm tôn lên vẻ thanh lịch và toàn mĩ của trang phục. Mang lại cho bạn cảm giác an toàn không sợ khăn bay phấp phới lung tung khi trời trở rét mà còn làm đẹp cho trang phục bạn bớt bị đơn điệu. Hoặc kiểu cổ điển thường mang lại vẻ nhớ nhung mãi không quên, càng ngày sự đa dạng cách cài càng nhiều. Do đó chúng ta có thể phá cách sáng tạo nếu như chúng ta thấy nó là style riêng độc đáo. Để có sự lựa chọn tốt nhất về ghim cài áo, bạn hãy ghé shop saojewelry để được tham khảo và tư vấn nhiều hơn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi SaoJewelry.vn!!!
Sam Won
DMCA.com Protection Status 096.4040.131