BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Thursday, 01/07/2021

Ngày sinh nhật của bạn trai sẽ là dịp tốt để bạn thể hiện tình cảm qua món quà tặng. Bởi con gái không nói thì ít khi con trai hiểu tâm tư của nửa kia lắm. Do đó để bạn trai hiểu mình và tình cảm của mình dành cho bạn ấy hơn. Thì món quà là sự thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn nữ.

Tặng những gì độc đáo mà bạn trai hay quan tâm

a. Các loại thiết bị công nghệ

Các loại thiết bị công nghệ
Đa phần nam giới rất thích sử dụng các thiết bị đồ công nghệ như loa, vi tính, máy game... Do đó, nếu bạn tặng những đồ điện tử thì cánh nam giới sẽ rất thích. Ngoài ra, nếu những sản phẩm đó quá đắt đỏ mà bạn không vừa túi tiền. Hãy cân nhắc chọn sản phẩm điện tử khác làm quà. Hoặc bạn có thể nghĩ đến những phụ kiện như bao da, túi chống sốc hay ba lô công nghệ. Những món quà liên quan đến sự bảo vệ hay hỗ trợ mang đồ công nghệ cũng thuận tiện. Đó cũng là những món quà hợp với túi tiền của bạn mà cũng có ý nghĩa với người ấy.
 

b. Tặng giày cho bạn trai

Tặng giày cho bạn trai
Thường nam giới nổi bật hay không là ở đôi giày họ mang. Nếu bạn tinh ý điều này, có thể tặng cho bạn trai một đôi giày. Bởi trang phục có đẹp như thế nào mà đôi giày không đẹp cũng không được. Một bộ vest, một bộ đồ thể thao, một bộ quần tây áo sơ mi hay áo thun quần jean. Tất cả đều cần một đôi giày đẹp miễn nó có sự thoải mái ở đôi chân khi mang. Do đó, thông thường các bạn trai khi hỏi muốn tặng quà sinh nhật là gì. Họ không chần chừ mà nghĩ ngay đến món quà không thể thiếu khi đi ra ngoài này. Cho nên bạn có thể cân nhắc về quà tặng là đôi giày cho bạn trai.
 

c. Dây nịt da cao cấp

Dây nịt da cao cấp
Với nam giới, dây nịt luôn là phụ kiện làm nổi bật cho trang phục. Với ý nghĩa thực dụng khi tặng dây thắt lưng. Bạn phải luôn để ý đến điểm nhấn ở mặt dây nịt xem có phù hợp với bạn trai không. Có vô vàn mẫu dây thắt lưng từ kiểu mặt dây cho đến loại dây nịt. Do đó bạn nên lựa chọn món quà có thiết kế bắt mắt tinh tế và sang trọng. Sẽ không thừa với nam giới bởi tính tiện lợi về công dụng và thời trang của dây lưng. Do đó hãy mạnh dạn chọn cho bạn trai một dây thắt lưng thời trang nhé.
 

d. Balo du lịch

Balo du lịch
Balo là vật dụng cần thiết cho nhu cầu đa số nam giới khi đi ra ngoài đường. Bất kể ngành nghề gì nam giới luôn mang theo bên mình một cái ba lô. Do đó dù balo của bạn trai sẽ ít khi được để ý đến dù nó có sờn cũ. Vì vậy ngày sinh nhật bạn trai bạn nên tặng một cái balo để bạn ấy thay đổi nhé.
 

e. Túi đeo chéo thể thao

Túi đeo chéo thể thao
Thời đại 4.0 xu hướng công nghệ tiện lợi luôn xung quanh ta. Việc mang balo đeo chéo có thể giải quyết mọi thứ linh hoạt mà lại thời trang trong công việc. Chắc chắn bạn trai sẽ rất thích thú với món quà tặng này. Mà lại rất tiện lợi cho anh chàng đi chơi du lịch cà phê bạn bè. Mọi thứ có thể đáp ứng đúng nhu cầu nhanh gọn lẹ và tiện lợi trong đi đứng. Hơn nữa chiếc balo chéo nam lại hợp thời trang nhiều ngành nghề. Vì vậy bạn nên cân nhắc xem xét nhu cầu bạn trai để tặng món quà ý nghĩa này nhé.
 

f. Cốc đôi cho bạn trai

Cốc đôi cho bạn trai
Đây là món quà mang ý nghĩa tình cảm tinh tế mà bạn nữ tặng bạn trai. Nếu bạn và bạn trai có nhiều kỉ niệm đẹp và hay chụp hình với nhau. Hãy mang những bức ảnh đó vào trong những chiếc cốc bằng sứ với sự trang trí bắt mắt. Có rất nhiều nơi chuyên in hình ảnh lên cốc ly để bạn trai lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Nếu bạn có đôi hoa tay tuyệt vời, hãy đến tận xưởng gốm tự tay làm chiếc cốc bằng sứ. Bạn trai sẽ rất cảm động cho mà xem khi nhận món quà rất ý nghĩa này.
 

g. Đồ tập thể thao nam

Nếu bạn quyết định tặng đồ tập thể thao thì bạn rất biết tâm lý các bạn trai rồi đó. Đa phần nam giới hay đi tập gym và khi mặc đồ tập của bạn tặng anh chàng sẽ nhớ bạn cho mà xem.
Đồ tập thể thao nam
Một đôi găng tay, mắt kính bơi, đồ thể thao hay đôi giày chạy bộ... Tất cả sẽ luôn được bạn trai trân trọng mỗi khi đến giờ tập thể thao của mình. Hãy để bạn trai nhớ tới bạn một cách tự nhiên mà rất là “mưa dầm thấm lâu” đó.
 

h. Chiếc đồng hồ thông minh

Chiếc đồng hồ thông minh
Để theo dõi sức khỏe và giờ giấc, chiếc Apple Watch hay Galaxy Watch có thể đáp ứng tất cả. Từ báo thức, đo nhịp tim hay lưu trữ hình ảnh và cả tra cứu từ điển. Bạn trai sẽ rất hân hoan khi nhận món quà giá trị này từ bạn. Hơn nữa đồng hồ thông minh còn là sản phẩm của thời trang 4.0 luôn được giới trẻ săn đón.

g. Cài áo cao cấp

cài áo cao cấp
Bạn có thể quan tâm cài áo cao cấp được làm từ hợp kim phủ bạch kim không gây kích ứng da. Với những mẫu cao cấp này ngoài việc sử dụng hằng ngày thì đây còn là một món quà tặng cao cấp và ý nghĩa dành cho bạn trai nữa đó
xem thêm Tặng quà sinh nhật cho bạn nữ
xem thêm Độc chiêu quà tặng sinh nhật người yêu giúp bạn ghi điểm
Xem thêm Gợi ý quà tặng mẹ ngày đặc biệt
Xem thêm Gợi ý quà tặng cha ngày đặc biệt
DMCA.com Protection Status 096.4040.131