BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Gợi ý quà tặng sinh nhật vợ

Sunday, 18/07/2021

Các quý ông rất chu đáo thường không bỏ lỡ dịp sinh nhật của vợ mà không có quà. Nhất là khi sắp đến ngày sinh thần của vợ thì càng bối rối và khó nghĩ với quà gì. Tặng gì, làm gì, đi đâu, làm sao để vợ vui trong ngày sinh nhật ? Hiểu được những trăn trở của các anh nên shop sẽ tư vấn để làm hài lòng vợ nhé.
 

Tặng quà gì thật lãn mạn cho vợ ?

Văn hóa gia đình Việt luôn đề cao phẩm chất nét đẹp của người phụ nữ chịu thương chịu khó. Các anh chồng đi làm xa nhà lại càng thấu hiểu và thương yêu vợ hơn. Do đó dịp sinh nhật vợ là dịp để vun vén hạnh phúc và quan tâm vợ nhiều hơn. Với ý nghĩa của món quà thay lời muốn nói của mình. Chọn được món quà ưng ý và lãn mạn lại càng khó hơn. Vì vậy các anh chồng hãy tiếp tục đọc tiếp bài viết nhé.
 

a. Giỏ quà sinh nhật đầy đủ sở thích của vợ

Giỏ quà sinh nhật đầy đủ sở thích của vợ
Nếu bạn biết vợ có nhiều sở thích và đắn đo chọn lựa đâu là món quà ưu tiên nhất. Thôi thì bạn làm một giỏ quà “thống nhất” bộ sưu tập sở thích của vợ cho nó nhanh. Chỉ có những món quà đúng sở thích mới làm vợ trọn niềm vui. Vì vậy, bạn có thể để tất cả những quà nhỏ vào một giỏ theo ý thích của vợ. Đây sẽ là một bộ sưu tập quà tặng theo sở thích độc nhất vô nhị dành cho vợ đó.
 

b. Gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Dịp sinh nhật là dịp để vợ bạn được yêu thương và nâng niu. Bạn có thể mua trọn gói phí dịch vụ spa cho vợ chẳng hạn. Nếu ngày làm việc căng thẳng ngay ngày sinh nhật thì món quà này đáp ứng đúng thời điểm. Có khi sau khi đi spa về vợ bạn sẽ thấy vui mừng hơn và bạn cũng vui hơn.
 

c. Bộ trang sức cao cấp

Bộ trang sức cao cấp
Trang sức là quà tặng vừa lãn mạn vừa ý nghĩa trong ngày sinh nhật. Nó thể hiện sự yêu thương quan tâm của người đàn ông dành tặng cho người phụ nữ. Đây vừa là quà tặng có giá trị mà còn là món quà gây ấn tượng mạnh với vợ. Vì vậy, hãy sắm cho vợ mình một bộ trang sức thật lộng lẫy. Ngày sinh của vợ sẽ thật tuyệt vời khi bạn tự tay đeo cho vợ bộ trang sức này đó.
 

d. Một khóa tập yoga

Một khóa tập yoga
Nếu biết vợ bạn là người luôn chăm sóc quan tâm tình hình sức khỏe của cả nhà. Hãy nhân dịp sinh nhật mà chăm lo lại sức khỏe của vợ bằng một khóa học yoga nhé. Vợ bạn sẽ vui rất nhiều vì sự tâm lý của bạn. Và nếu có thể bạn cũng nên học yoga cùng thì vợ bạn sẽ càng thích hơn nữa. Bởi bộ môn yoga là môn tập nhẹ nhàng rất phù hợp với đa số mọi người. Hơn nữa đây là cách để cả nhà vừa nâng cao sức khóe rất tốt cho tim mạch, và vừa có lợi cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ.
 

e. Tặng vợ một bó hoa ngọt ngào

Tặng vợ một bó hoa ngọt ngào
Bạn có còn nhớ những thuở đầu tiên mới gặp và làm quen với vợ chứ ? Hẳn là lúc ấy bạn cũng đã tặng cô ấy hoa rồi đúng không ? Chắc là bạn luôn còn nhớ những cảm xúc vui tươi của vợ lúc ấy như mới hôm qua ? Đúng vậy, bạn hãy tặng vợ một giỏ bông tươi tắn nhân ngày sinh nhật vợ bạn nhé. Bây giờ và lúc trước đều mang lại những cảm xúc tuyệt vời vẫn như ngày nào lúc mới yêu. Bởi hoa là kỉ niệm, là nét đẹp, là tinh thần, là tình cảm của những phụ nữ yêu hoa.
 

f. Chuẩn bị một bữa tối lãn mạn dưới ánh nến

Chuẩn bị một bữa tối lãn mạn dưới ánh nến
Thường những gì chúng ta thấy trong phim ít khi gặp ngoài thực tế lắm. Nhưng nếu bạn biết cách biến những gì trong màn ảnh thành hiện thực thì đó là điều phi thường. Vợ bạn sẽ không thể ngờ và cảm động khi chính mình ở trong khung cảnh lãn mãn như vậy. Chắc chắn khi ấy “tức cảnh sinh tình” vợ bạn sẽ ngọt ngào với bạn như lúc mới yêu.
 

j. Trổ tài nấu ăn để vợ thưởng thức

Trổ tài nấu ăn để vợ thưởng thức
Không gì ngọt ngào bằng chính mình tự tay chế biến nấu ăn cho vợ thưởng thức. Ngày sinh nhật là ngày để bạn làm thay vợ mọi việc để cô ấy được nghỉ ngơi. Tùy gia đình mà người đàn ông sẽ làm những gì tốt nhất cho người phụ nữ của mình. Có thể bạn sẽ chuẩn bị bữa ăn sau khi vợ bạn đi làm về. Hoặc nếu vợ bạn là nội trợ chính thì có thể xin nghỉ việc ngày đó để bạn ở nhà phụ giúp vợ. Bởi dù gì cả năm mới có một ngày sinh nhật vợ thôi mà. Nếu bạn bối rối việc nấu nướng, hãy nghĩ đến internet, bạn bè hay người thân hướng dẫn. Và có rất nhiều cách nấu nướng để làm hài lòng vợ. Thử nghĩ xem, bạn sẽ làm gì nhé.
 

h. Buổi nhạc kịch giải trí

Buổi nhạc kịch giải trí
Cùng mình đi xem nhạc kịch hay buổi hòa nhạc sẽ rất thú vị trong ngày đặc biệt của vợ. Có thể đây là lúc hai vợ chồng sẽ có nhiều thời gian tình cảm với nhau hơn sau những bộn bề lo toan cho con cái. Đơn giản vậy thôi nhưng lại là kỉ niệm đẹp khó phai trong lòng chúng ta đúng không ?
 

i. Thăm lại chốn xưa

Thăm lại chốn xưa
Nếu vợ có những kỉ niệm thuở xưa ở nơi chốn nào đó xa quá chưa có dịp trở lại. Hãy dành tặng cô ấy một vé trở về với buổi xưa ấy nơi có những kỉ niệm không quên. Có thể đây là những kỉ niệm của tuổi trẻ ngây thơ khờ khạo của hai bạn. Hay đơn giản là làng quê của vợ, nơi sinh ra biết bao nhiêu kỉ niệm thuở nhỏ. Nhưng dù thế nào thì nơi đó mãi khắc ghi sâu trong tâm trí vợ bạn.Chắc chắn vợ bạn sẽ rất xúc động và thầm cảm ơn bạn. Vì vậy hãy lên kế hoạch để đến nơi xưa mang những kỉ niệm đẹp của vợ nhé!
 

g. Tặng vợ ghim cài áo

Tặng vợ ghim cài áo
Bạn tham khảo nhiều mẫu cài áo đẹp tại đây. Nếu bạn thấy nhiều mẫu cần chọn lựa quá thì đừng do dự gọi điện cho Sao Jewelry nhé. Shop sẽ tư vấn giúp bạn chọn mẫu cài áo phù hợp với người được tặng. Bởi tùy mẫu cài áo khi mang lên trang phục sẽ phù hợp với từng sự kiện và hoàn cảnh. Do đó hãy để nhân viên hỗ trợ nhiệt tình giúp các anh chọn cho vợ mình mẫu cài áo ưng ý nhất nhé! Quý khách hãy gọi ngay zalo 096.4040.131 để được tư vấn!
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật người yêu
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật bạn nữ
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật chị gái
Xem thêm Gợi ý quà tặng mẹ ngày đặc biệt
DMCA.com Protection Status 096.4040.131