BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Gợi ý quà tặng cha trong ngày sinh nhật - ngày của cha

Wednesday, 29/09/2021

Cha - Người trụ cột gia đình luôn thầm lặng sớm tối đi về. Người sẵn sàng cho con cái được hạnh phúc và ấm no mà không nghĩ màn tới bản thân. Người luôn hy sinh vật chất để con được học hành, được bằng bạn bè cùng trang lứa. Người đàn ông bãn lĩnh ít thể hiện ra ngoài bằng tình cảm trước mặt con cái. Người là người mà ta thường ít quan tâm hơn mẹ, nhưng không cầu mong được báo đáp. Công lao dưỡng dục của cha như núi Thái Sơn bao la vĩ đại vô điều kiện là vậy. Nhưng có lẽ vì vậy mà ta ít quan tâm chia sẻ với cha nhiều như mẹ ? Có lẽ chúng ta trực tiếp thấy mẹ cực khổ nhiều hơn mà ít quan tâm hơn với cha. Mà có thể chúng ta đang ít để ý đến những điều tuy không thấy nhưng nó đang diễn ra. Diễn ra qua những biến chứng đau khớp, đau vai, hay đau tức ngực qua những năm tháng lao động nuôi nấng ta nên người. Có thể vẫn chưa muộn màng nếu ta biết yêu thương cha mẹ ngay bây giờ. Hãy nhân dịp sinh nhật này tặng cha món một món quà; dù giá trị có là gì nhưng quan trọng biết bắt đầu tri ân báo hiếu là điều vô cùng tuyệt vời. Cuộc đời này quá ngắn ngủi mà ta có quá nhiều bài học để trưởng thành. Trong đó hơn tất cả không gì bằng bài học báo hiếu, bài học quan trọng hơn tất cả.
 

Tặng cha những món quà gì thực dụng và ý nghĩa ?

Ai rồi cũng phải trưởng thành, cái trưởng thành hơn hết là biết yêu thương. Có thể chúng ta ngại bày tỏ tình cảm với cha bởi thời gian dài ít chia sẻ. Vậy thì hãy tặng quà biết ơn cha trước tiên để thể hiện tình cảm và gắng kết từ từ. Qua ngày đặc biệt nào đó như ngày của cha, hay ngày sinh nhật cha cũng là dịp để bạn tạo sự bất ngờ đầy ý nghĩa.
 

a. Bộ suit nam đẹp

Bộ suit nam đẹp
Tặng cha bộ áo vest nam đẳng cấp rất thích hợp để cha đi tiệc hay đi làm. Cha bạn sẽ hãnh diện hơn bao giờ hết vì mặc bộ vest do con tặng. Có thể bạn sẽ dẫn cha đi may đo áo vest hay chú ý đến size áo bố hay mặc. Nếu khó chọn quá thì hãy xem thêm các thiết kế vest trên mạng hay hỏi ý kiến cha nhé.
 

b. Máy cạo râu

Máy cạo râu

Bạn có thể chu đáo thay đổi dao cạo cho cha mà không nói trước. Tặng cha sự bất ngờ với cách đóng gói lịch sự và chân tình. Cha sẽ thắc mắc cái dao cạo để đâu và bạn sẽ nói cha mở quà ra nhé.
 

c. Bút ký cao cấp

Bút ký cao cấp
Nếu cha là một nhà giáo hay làm việc cần giấy bút. Chắc hẳn cây viết và vật rất cần thiết mà không thể thiếu đối với cha. Dịp sinh nhật bạn hãy tạo ấn tượng bằng món quà bút ký cao cấp có khắc chữ ý nghĩa. Chắc chắn đây sẽ là cây bút ý nghĩa đặc biệt nhất với cha.
 

d. Áo len nam trung niên

Áo len nam trung niên
Những ngày đông lạnh giá chắc chắn sẽ rất thích hợp tặng cha một chiếc áo len. Vì vậy bạn có thể cân nhắc tặng cha áo len nam trung niên cao cấp. Đây là một món quà thực tế và dễ tìm mua và có ý nghĩa. Bạn có thể tặng kèm thiệp với lời chúc mong cha luôn giữ sức khỏe. Cha bạn sẽ không bao giờ quên kỉ niệm đẹp này và luôn giữ kĩ chiếc áo ấm khi cần.
 

e. Cài áo tặng cha

Cài áo tặng cha
Cài áo là một trong những món quà tuyệt vời nhất dành cho cha. Nếu bạn chọn được cho cha một ghim cái áo phù hợp thì hãy ưu tiên với những bộ suit mà cha hay mặc. Có thể là những cài áo độc đáo hay được thiết kế theo kiểu dáng phù hợp với sự yêu thích của cha.
Và có nhiều món quà khác dành tặng cha luôn có sẵn để giao cho bạn trên website SaoJewelry. Bạn hãy truy cập ngay bây giờ để tham khảo thêm nhiều mẫu khác nhé.
Xem thêm Gợi ý tặng chồng quà sinh nhật
Xem thêm Gợi ý tặng bạn trai quà sinh nhật
DMCA.com Protection Status 096.4040.131