BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

Gợi ý quà tặng sinh nhật người yêu giúp bạn ghi điểm

Saturday, 10/07/2021

1. Quà tặng sinh nhật người yêu nam

a. Áo đôi theo mùa

Bạn và người yêu có đang chuẩn bị đi du lịch, hay chụp hình ngoại cảnh ? Nếu dự định như vậy mà sắp đến sinh nhật người yêu thì hãy tặng áo đôi nhé. Bạn và người ấy sẽ là trung tâm chú ý bởi vẻ ngoài hấp dẫn vì sự giống nhau đó.
Áo đôi theo mùa
Ngoài ra bạn có thể sắm những phục kiện khác như quần, giày, nón đôi để nổi bật hơn nữa. Điều này càng làm tình cảm hai bạn khắng khít mặn nồng cho chuyến đi chơi thêm phần thú vị.
 

b. Áo sơ mi nam đẹp

Đối với người yêu làm trong công sở, hẳn tủ áo của bạn nam sẽ cần thêm áo sơ mi. Vì vậy, áo sơ mi cũng là lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa áo sơ mi rất phù hợp để đi tiệc, họp hành hay gặp đối tác rất lịch sự. Vả lại, món quà này không mấy khó tìm bởi sự phổ biến trong các shop thời trang.
Áo sơ mi nam đẹp
 

c. Giày lười cho người yêu

Đa số các anh thanh niên ngày nay rất hay diện các kiểu giày lười bởi sự tiện lợi. Do nó vừa dễ mang và dễ tháo khi đi ra đi vào nhiều sẽ ít gây cản trở việc.
Giày lười cho người yêu
Hơn nữa, đây là kiểu giày đa số tạo sự thoải mái trong đi lại với kiểu dáng đơn giản mà sang trọng. Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả chị em phụ nữ. Do đó, giày lười được khá nhiều người ưa chuộng mà giá cả phải chăng. Bạn có thể tặng người yêu đôi giày lười nếu biết rõ kích thước chân của anh ấy nhé.
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai
 

2. Quà sinh nhật cho người yêu nữ

a. Tặng túi xách cho người yêu

Tặng túi xách cho người yêu
Theo khảo sát mới đây cho biết, có hơn 74% phụ nữ thích được tặng túi xách khi được hỏi. Bạn có thể dựa vào ý kiến khảo sát này mà dự tính có nên tặng túi xách hay không. Ngoài thị trường, túi xách là mặt hàng khá phổ biến được trưng bày ở đa số các nơi. Vì vậy, hãy lưu ý lựa chọn nơi uy tín để mua tặng với những mẫu túi xách hàng hiệu.
 

b. Quà handmade tự bạn làm

Quà handmade tự bạn làm
Thường ai cũng thích các món quà thủ công mĩ nghệ. Nếu bạn có hoa tay có khả năng làm ra những món đồ ngộ nghĩnh thú vị. Bằng những vật dụng xung quanh bạn, hay bạn có thể sưu tầm. Dù là vật dụng gì không quan trọng, quan trọng là nghệ thuật bạn thổi hồn vào đó. Những món đồ được làm bằng tay thường rất được trân trọng và yêu thích. Các bạn nữ sẽ càng bất ngờ khi món quà được chính tay của bạn làm ra. Hãy thể hiện điều đó qua món quà tự tay bạn làm nhé.

c. Thú cưng dễ nuôi

Thú cưng dễ nuôi
Nếu cô ấy là người yêu động vật. Việc bạn tặng một chú cún sẽ làm cô ấy bất ngờ đấy. Người yêu bạn sẽ đổ gục vì sự đáng yêu của những con thú cưng ngay. Hãy tưởng tượng mà xem, mỗi lần cô ấy cho cún ăn là nhớ bạn liền hà. Thích không!
 

d. Cài áo ở Sao Jewelry

Cài áo ở Sao Jewelry
Với sản phẩm cài áo ở Sao Jewelry sẽ được bảo hành 6 tháng. Các mẫu cài áo luôn được cập nhật thay đổi để đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Với đa dạng mẫu sang trọng và tinh tế chắc chắn bạn sẽ tìm được những mẫu ghim cài áo ưng ý và nổi bật nhất.
Xem thêm Tặng quà sinh nhật cho bạn nữ
Xem thêm Gợi ý quà tặng sinh nhật vợ
Xem thêm Gợi ý quà tặng mẹ ngày đặc biệt
Xem thêm Gợi ý quà tặng cha ngày đặc biệt
DMCA.com Protection Status 096.4040.131