BẢO HÀNH làm MỚI sản phẩm 6 tháng

​Cùng khám phá những mẫu phụ kiện hấp dẫn dành cho áo vest nam nhé

Saturday, 15/08/2020

Chào bạn, rất vui được trở lại trong buổi sáng hôm nay, ngày hôm nay thật thú vị. Sáng nay tôi có soạn qua một loạt các mẫu ngẫu hứng sản phẩm mới đẹp mắt thật không thể tin được! Toàn là những phụ kiện dành cho nam sao mà nhiều quá! Nói vậy chắc bạn cũng tò mò muốn biết những mẫu này là gì đúng chứ? Chúng có kiểu dáng cũng khá đơn giản, nhưng những mẫu dành cho cánh nam giới thật lịch lãm và như thôi miên phái nữ nữa đó. Nào! bây giờ chúng ta cùng khám phá nhé:

Ghim cài áo vest nam – phụ kiện đầu tiên thu hút nữ giới

Ghim cài áo là một dạng ghim cài có phần đuôi sau cài lên áo là hợp kim và phần mặt trước là các dạng hình như con vật, hoa hay các mẫu trừu tượng bắt mắt. Nhưng cài áo tiếng anh là gì ? Nó còn có tên gọi cài áo tiếng anhbrooches hay lapel pins. Hiện nay chúng ta khi thấy ai đó nhắc đến ghim cài áo chúng ta liền hình dung rất nhiều mẫu, đúng vậy! Hiện nay ghim cài áo có rất nhiều kiểu mẫu khiến chúng ta không thể nắm hết được sự phân loại của ghim cài như thế nào ? Chia ra làm sao bởi sự đa dạng nhiều các loại ghim cài áo. Tuy nhiên nếu bạn biết cách tận dụng ghim cai áo cài lên bộ áo vest thì rất lôi cuốn hấp dẫn phái nữ đấy nhé.

Cài áo vòng hoa đính ngọc trai cao cấp SAO - C246

Chất liệu các loại ghim cài này thường được làm từ hợp kim mạ vàng, mạ bạc hay được phủ bạch kim rất đơn giản mà lôi cuốn phái nữ. Thông thường cấu tạo của nó được làm ở phần sau là ghim cài có dạng kim băng, hay các dạng trâm cài cài có kim như dạng kim trâm cài tóc nhưng được cách tân để sử dụng làm cài áo với phần nút an toàn giữ mũi kim không chạm vào người. Phổ biến nhất vẫn là cài áo thường được cài lên ve áo vest và túi áo. Tuy nhiên tùy từng trường hợp mà cánh đàn ông sử dụng áo vest sao cho phù hợp với trang phục áo vest và sở thích của mình.
Trâm cài áo ong vàng cao cấp SAO - C437
 

Hoa cài áo vest tuy mộc mạc mà lại lôi cuốn

Thông thường đây là dạng hoa cài áo chú rể dành cho khi đi dự tiệc hay các sự kiên trang trọng như khai trương. Đây là dạng hoa cài áo được làm bằng hoa vải, hoa giả chất liêu bằng lua cao cấp hay vải lanh, satin, vải nỉ... Một số là dạng hoa tươi thật cũng có với cách điệu bắt mắt vô cùng. Những dạng hoa cài áo này rất được ưa chuộng phù hợp với các bộ áo vest và khá đa dạng các kiểu mẫu, kiểu dáng và kích cỡ. Tuy nhiên bạn nên chọn loại hoa cài áo sao cho phù hợp và hòa hợp với màu sắc, kiểu dáng để có sự nổi bật và đồng màu với áo vest
Hẳn sẽ có người muốn chọn hoa thật để trông bắt mắt và cuốn hút hơn. Nhưng bạn cần cẩn thận chọn tránh các loại hoa có màu sắc lòe loẹt, không hợp với áo vest. Bên cạnh đó mình cũng cần xem xét hoa có còn tươi tắn hay không. Tránh sơ suất không để ý chọn hoa bị héo mà gây ra sự chú ý bất đắc dĩ nhé.
Hoa-cài-áo-đẹp

Hãy sử dụng khăn cài áo nếu bạn thích

Cảnh báo: khăn cài áo của bạn có thể sẽ rất đẹp đấy nhưng lỡ tay bạn dơ thì sao?
Thường khăn cài áo rất tiện lợi cho chúng ta, là dạng phụ kiện vừa làm đẹp vừa hữu dụng không thể thiếu đối với đàn ông khi phải giao thiệp lúc bắt tay. Nếu lúc này mà ta không có khăn phụ trong túi quần để lau tay ? Với chiếc khăn  trang trí lúc này có thể phải được tận dụng để dùng lúc tay dơ đúng không. Nếu bạn không chú ý có thể sẽ dùng luôn khăn phụ kiện trangn trí cho mà xem. Lúc đấy chắn chắn sẽ không còn được coi là trang trí nữa.
Vì vậy chúng ta cần chú ý khi dùng khăn phụ kiện trang trí lên áo vest nhé! Ngoài ra, chúng ta cũng cần lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với trang phục và cả với cà vạt nữa. Cũng như ghim cài áo, khăn cài áo là phụ kiện rất đẹp có thể tạo nên sức mạnh to lớn để làm nên bộ áo vest hoàn hảo đó nhé.
Khăn-cài-áo-đẹp

Nơ bướm cũng khá được chú ý

Một phụ kiện không thể thiếu cho cánh đàn ông là những dạng nơ bướm rất phép màu. Là những dạng phụ kiện cho những anh thanh niên năng động, nơ bướm cũng khá đa dạng để cho bạn lựa chọn cài lên áo vest. Cũng tương tự như cà vạt, nơ bướm được mọi người ưa chuộng không kém bởi vẻ hấp dẫn quý phái mà gọn gàng dễ dàng đeo vào.
Chỉ khác là cà vạt mang phong cách lịch thiệp và đứng đắn và có phần hơi đứng tuổi. Còn nơ bướm lại mang phong cách trẻ trung sôi động. Thông thường trong các sự kiện nổi bật và năng động các bạn nam thường sử dụng nơ bướm để nói lên phong cách năng động của mình .
Tuy nhiên, nói vậy không phải nam giới đứng tuổi lại không sử dụng nó bởi nó cũng toát lên nét độc đáo và làm cho người đàn ông thêm thân thiện trong ánh mắt phụ nữ. Nơ bướm nói chung vẫn luôn mang lại một vẻ cuốn hút đặc biệt và là style phong cách nhẹ nhàng nhưng năng nổ đáng yêu. Nếu bạn thích hãy diện cho mình những chiếc nơ bướm phù hợp với mình nhé.
Nơ-bướm-áo-vest
Trong phụ kiện thời trang, có rất nhiều các loại phụ kiện phù hợp với chiếc áo vest.  Nhưng bạn nhớ đừng tận dụng quá đà nhiều phụ kiện lên áo vest cùng 1 lúc nhé. Sẽ rất khó coi mà lại trông lòe loẹt mất đi sự hấp dẫn. Tốt nhất mình chỉ nên chọn ra từ 1-2 mẫu phụ kiện để mang cho bộ áo vest thêm phần “lộng lẫy “ mà thôi.
Sam Won
DMCA.com Protection Status 096.4040.131